Á quân Judo Anh bị tai nạn xe máy tại Việt Nam chưa thể chuyển viện

16/05/2016 19:38 GMT+7

Cha mẹ của Á quân Judo Anh Stephanie Inglis bị tai nạn xe máy tại Việt Nam, ông Robert và bà Alison đang có mặt tại bệnh viện Việt Pháp, Hà Nội chăm sóc cho con gái.

Cha mẹ của Á quân Judo Anh Stephanie Inglis bị tai nạn xe máy tại Việt Nam, ông Robert và bà Alison đang có mặt tại bệnh viện Việt Pháp, Hà Nội chăm sóc cho con gái.

a-quan-Judo-Anh-Stephanie-Inglis-nguy-kichMong một điều kỳ diệu sẽ đến với Stephanie Inglis - Ảnh facebook nhân vật
Ngay khi biết tin con gái bị tai nạn giao thông và đang gặp nguy hiểm, ông bà Inglis đã khẩn cấp bay từ Daviot, Vương quốc Anh sang Việt Nam.
Em gái của Stephanie Inglis, chị Stacey cũng đã công bố tình trạng của chị gái trong một chương trình gây quỹ  tại Học viện Millburn ở quê nhà.
Nói với phóng viên trang Pressandjournal.co.uk hôm nay, 16.5, chị Stacey cho hay, hiện tại Stephanie Inglis vẫn đang hôn mê.
Về trường hợp, Stephanie Inglis có thể được di chuyển tới một bệnh viện khác để điều trị hay không, Stacey cho hay phương tiện cấp cứu cho chị gái cô bằng đường hàng không luôn sẵn sàng, tuy nhiên, Stephanie Inglis phải được kiểm soát chặt chẽ bằng kháng sinh và không được di chuyển.
“Chị ấy bị nhiễm trùng và phải kiểm soát bằng thuốc kháng sinh, các y bác sĩ nói chị ấy sẽ phải điều trị đặc biệt trong 1 tuần lễ này”, Stacey thông báo.
a-quan-Judo-Anh-Stephanie-Inglis-nguy-kichÁ quân Judo Anh 27 tuổi, cô giánh HCB Judo tại Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung năm 2014 - Ảnh facebook nhân vật
Từ hôm 10.5 cho tới hôm nay, đã có hơn 150.000 bảng Anh được quyên góp ủng hộ cho Á quân Judo Anh từ trang web gây quỹ từ đám đông GoFundMe. Cha của Stephanie Inglis, ông Robert, HLV của CLB Judo tên Highland Budokan cho hay, gia đình ông thật sự xúc động khi đón nhận được những tấm lòng từ mọi người khắp nơi trên thế giới.
“Không gì có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của tôi, tôi muốn ôm hôn cũng như gửi lời cảm ơn chân thành tới những người anh, em của Stephanie Inglis cũng như người bạn rất tốt của con gái tôi, anh Khalid Gehlan, người lập trang web GoFundMe. Stephanie có lẽ đang rất hạnh phúc khi nhận được yêu thương nhiều như vậy từ mọi người”, ông Robert xúc động.
Stephanie Inglis, 27 tuổi, Á quân Judo Anh đang là giáo viên dạy tiếng Anh tình nguyện tại một trung tâm thuộc thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Cô bị tai nạn xe máy chiều 10.5, bị chấn thương sọ não.
Bảo hiểm du lịch của Staphanie Inglis tại Việt Nam đã bị hết hạn. Mỗi ngày, chi phí điều trị cho cô khoảng 2.000 bảng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.