Adidas vào tứ kết EURO 2012 cùng “vũ khí” Predator® LZ

21/06/2012 16:19 GMT+7

Không khí bóng đá đang ngày càng nóng lên cùng với nhịp lăn của adidas Tango 12 trên sân cỏ Ba Lan và Ukraine. Đức, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Ý, CH Czech, Anh và Pháp là những cái tên đã được xướng lên trong vòng tứ kết EURO 2012, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những trận cầu thú vị và đầy bất ngờ.

Không khí bóng đá đang ngày càng nóng lên cùng với nhịp lăn của adidas Tango 12 trên sân cỏ Ba Lan và Ukraine. Đức, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Ý, CH Czech, Anh và Pháp là những cái tên đã được xướng lên trong vòng tứ kết EURO 2012, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những trận cầu thú vị và đầy bất ngờ.

Trong số 8 đội bước vào tứ kết, có 3 đội tuyển đang khoác những chiếc áo “3 sọc” của nhà tài trợ adidas đó chính là: Hy Lạp, cỗ xe tăng Đức và đương kim vô địch Tây Ban Nha. Theo giới chuyên môn dự đoán, khả năng Đức sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận chung kết là rất lớn.

Tây Ban Nha và Đức vẫn là 2 ứng cử viên sáng giá cho trận CK EURO 2012
Tây Ban Nha và Đức vẫn là 2 ứng cử viên sáng giá cho trận chung kết EURO 2012

Là đối tác chính thức của EURO, adidas tiếp tục là nhà sản xuất cung cấp trái bóng thi đấu chính thức với tên gọi Tango 12. Trải qua 24 trận đấu đã có 60 bàn thắng được ghi và Tango 12 đang trở thành “khắc tinh” của những thủ môn.

Một nửa chặng đường của VCK EURO 2012 đã qua, 16 đội bóng đã cống hiến những lối đá làm mãn nhãn người hâm mộ. Những màu áo, số áo hay những cái tên dần dần trở nên “nằm lòng” với những ai đang từng ngày đêm thao thức cùng trái bóng Tango 12.

Không dừng lại ở đó adidas còn mang đến cho giải đấu một “vũ khí” đặc biệt với biệt danh “sát thủ cầu môn” - Predator® Lethal Zones, giúp các cầu thủ kiểm soát những đường bóng một cách hoàn hảo nhất. Cho dù là những cú sút đầy uy lực và chính xác như của Nasri trong trận gặp Anh, hay những pha dẫn bóng làm thôi miên các hậu vệ đến những cú chuyền bóng chuẩn xác cho đồng đội ghi bàn đều có sự góp mặt của vị “sát thủ” này. 

Gerrard,
Gerrard, thủ quân đội Anh đang dẫn đầu cầu thủ có số lần kiến tạo bàn thắng chính xác

Với thiết kế đặc biệt “5 vùng trọng điểm” tương ứng với các vùng tiếp xúc quan trọng của giày với bóng, Predator LZ là sự lựa chọn của khá nhiều “đôi chân vàng” như Nasri (Pháp), Nani (Bồ Đào Nha), Xavi (Tây Ban Nha), Gerrard (Anh)…

Tính tới thời điểm này Gerrard đang nằm trong top những cầu thủ có số lần kiến tạo bàn thắng chính xác (3 lần), và Xavi đang dẫn đầu danh sách cầu thủ có số lần chuyền banh chính xác cho đồng đội.

Predator Lethal Zones  
Predator Lethal Zones - “Sát thủ cầu môn”

Tango 12 vẫn đang lăn và Euro đang đi vào những trận đấu hấp dẫn nhất. Triệu con tim trên toàn thế giới vẫn dõi theo từng bước chạy của các cầu thủ và đội bóng mình yêu thích.

Tại Việt Nam, người hâm mộ bóng đá cũng có thể chiêm ngưỡng trái bóng Tango 12 khổng lồ đang hiện diện tại cửa hàng adidas Bitexco Tower (số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM) và tham gia các hoạt động hào hứng khác cùng EURO từ nhãn hàng adidas.

Thường xuyên truy cập website adidasisallin.com.vn hay facebook www.facebook.com/adidasvn để không bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của môn thể thao vua mùa hè này.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Adidas và những siêu phẩm thể thao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.