AFF kiến nghị thay đổi nguyên tắc bốc thăm bóng đá SEA Games

02/07/2017 08:21 GMT+7

Phó chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đồng thời là Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, cho biết trong cuộc họp của AFF vào hôm qua 1.7 tại Nha Trang, các thành viên Hội đồng AFF, trong đó có cả LĐBĐ Malaysia, đã thống nhất với phân tích của đại diện VFF về nguyên tắc bốc thăm SEA Games 29 quá có lợi cho chủ nhà.

AFF cũng chính thức thông qua đề xuất sẽ gửi kiến nghị tới LĐBĐ châu Á (AFC) và Hội đồng Olympic Đông Nam Á có ý kiến chính thức đối với BTC SEA Games 29 về nguyên tắc bốc thăm môn bóng đá, futsal, đồng thời yêu cầu các LĐBĐ thành viên trong khu vực thông qua Ủy ban Olympic của quốc gia mình cần có kiến nghị thay đổi đối với BTC SEA Games 29 về vấn đề này.
Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đồng thời là trưởng đoàn thể thao VN dự SEA Games 29 năm 2017 tại Malaysia, ông Trần Đức Phấn cho biết đến giờ này VN khẳng định sẽ tham dự 32/38 môn thể thao của đại hội, trong đó 28 môn kinh phí do nhà nước lo, còn lại 4 môn đi theo dạng xã hội hóa là bơi nghệ thuật, bowling, cricket và hockey trong nhà.
Tổng số thành viên tham dự SEA Games 29 là 690 người, trong đó có khoảng 470 VĐV, đặt mục tiêu giành từ 55 - 65 HCV, xếp thứ 3 toàn đoàn sau Thái Lan và chủ nhà Malaysia. Dự kiến ngày 8.8 đoàn thể thao VN sẽ làm lễ xuất quân tham dự SEA Games.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.