Andy Cole cùng đội hình ‘bứt phá phong độ’ đối đầu Than Quảng Ninh

Danh thủ nức tiếng một thời của CLB Manchester United sẽ đến Việt Nam ngày 19.6 và tham dự một đợt tập huấn ngắn ngày cùng những nhân tố trong đội hình “Bứt phá phong độ Clear Men”, trước khi cùng những gương mặt xuất sắc nhất bước vào trận cầu đối đầu CLB Than Quảng Ninh vào ngày 21.6.

Danh thủ nức tiếng một thời của CLB Manchester United sẽ đến Việt Nam ngày 19.6 và tham dự một đợt tập huấn ngắn ngày cùng những nhân tố trong đội hình “Bứt phá phong độ Clear Men”, trước khi cùng những gương mặt xuất sắc nhất bước vào trận cầu đối đầu CLB Than Quảng Ninh vào ngày 21.6.

Là một chân săn bàn có hạng, Andy Cole từng lập kỷ lục ghi được tới 34 bàn trong một mùa giải 42 trận ở Premier League, thành tích ấn tượng mà bất cứ tiền đạo nào cũng mong mỏi tại giải Ngoại hạng Anh. Thành tích này đã đưa anh lên vị trí danh thủ hàng đầu tại Anh Quốc trước khi về thi đấu trong màu áo Manchester United từ năm 1995 và được khán giả Việt Nam biết đến rộng rãi. Ngày 19/6 tới, người hâm mộ bóng đá sẽ có dịp gặp lại danh thủ “huyền thoại” này tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, anh sẽ thi đấu trong màu áo của đội hình Bứt phá phong độ - đội bóng được Clear Men tuyển chọn từ những anh tài bóng đá trên toàn quốc. Đối thủ của Andy Cole và đội bóng Clear Men Bứt phá phong độ sắp tới chính là một trong những câu lạc bộ hàng đầu VLeague - Than Quảng Ninh.
Andy Cole - 1 trong 2 “hắc phong song sát” của Manchester United chuẩn bị đến Việt NamAndy Cole - 1 trong 2 “hắc phong song sát” của Manchester United chuẩn bị đến Việt Nam

Vượt qua 3 đợt tuyển chọn dựa trên các tiêu chí như tốc độ, khả năng khống chế bóng, kỹ thuật cá nhân, khả năng dứt điểm… tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, có thể nói 28 gương mặt được lựa chọn vào đội hình Clear Men - Bứt phá phong độ hiện là những hạt giống trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Việt. Ngày 19 - 20/6 tới đây, họ sẽ bước vào đợt tập huấn đặc biệt với huấn luyện viên trưởng Như Thuần cùng cố vấn huấn luyện đặc biệt Andy Cole trước khi bước vào trận tranh hùng.

   
Những gương mặt ưu tú nhất đã vượt qua các bài thi đầy thử thách  Những gương mặt ưu tú nhất đã vượt qua các bài thi đầy thử thách 
Trong đợt tập huấn ngắn ngày này, 24 cầu thủ tiềm năng sẽ được đào tạo bài bản nhằm cải thiện những yếu tố thể lực, kỹ thuật chuyên nghiệp và một số chiến lược cần thiết khi thi đấu. Như Thuần cho rằng đứng trước đối thủ nặng ký như Than Quảng Ninh và lần đầu thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp này, các học trò cần phải thật tự tin để đứng trước Mạc Hồng Quân hay Vũ Minh Tuấn mà vẫn khẳng định được phong độ. Sau khi vượt qua trận đấu tuyển chọn, ban huấn luyện sẽ đưa ra đội hình chính thức gồm 14 thành viên, cùng sát cánh với Andy Cole chinh phục khung thành của thủ môn Tuấn Linh.
 Trước đối thủ nặng ký Than Quảng Ninh, các chàng trai Bứt phá phong độ của Clear Men sẽ thi đấu ra sao? Trước đối thủ nặng ký Than Quảng Ninh, các chàng trai Bứt phá phong độ của Clear Men sẽ thi đấu ra sao?
 Cùng với sự đồng hành của hai "chiến lược viên" Công Vinh và Thành Lương, những tài năng trẻ sẽ nhận được góp ý và hướng dẫn cần thiết để phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu của mình. Trước những lợi thế đặc biệt mà nhãn hàng Clear Men mang lại, những tiềm năng bóng đá này đang sở hữu đầy đủ các yếu tố thuận lợi trước khi bước vào trước trận đối đầu cùng các học trò của HLV Đinh Trọng Nghĩa. Ngày 21/6 này tại sân Cẩm Phả với sức ép từ hàng ngàn cổ động viên cuồng nhiệt của Than Quảng Ninh, liệu đội bóng Bứt phá phong độ có thể làm nên chuyện?
 Andy Cole cùng đội hình ‘bứt phá phong độ’ đối đầu Than Quảng Ninh
Cuộc tuyển chọn đội hình chính thức “Clear Men - Bứt phá phong độ” sẽ diễn ra từ 14h đến 18h ngày 20/6 tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội). Cùng đón xem hành trình tuyển chọn thú vị này và chứng kiến “trận đấu trong mơ” với sự xuất hiện của Andy Cole tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào ngày 21/6. Hãy truy cập fanpage https://www.facebook.com/ClearMenVietnam để biết thêm thông tin và cách thức nhận vé tham gia sự kiện “CLEAR MEN Bứt phá phong độ - Đối đầu CLB V-League” cùng Andy Cole.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.