Anh em nhà họ Đặng cùng thắng giải golf trong tuần

06/05/2018 08:51 GMT+7

Hai anh em golf trẻ và cũng là những niềm hy vọng của làng golf Việt Nam Đặng Quang Anh và Đặng Minh Anh đã cùng nhau có 1 tuần thi đấu rất thành công để có được chiến thắng trong ngày hôm qua 5.5.

Trong khi người anh Đặng Quang Anh tham gia giải Golf The Club lần thứ 3 được tổ chức tại Vietnam Golf & Country Club - Quận 9 - TP.HCM. Đây là một trong những giải đấu lớn, uy tín và được tổ chức duy nhất 1 năm 1 lần với sự có mặt của các hảo thủ của làng golf Việt Nam. Chính vì vậy mà sân đấu cũng được BTC chuẩn bị và sắp xếp rất khó và đầy thách thức vì muốn người đạt ngôi vị cao nhất phải thật xứng đáng.

Giải đấu được chia ra 3 bảng gồm bảng A, B,C cùng với một danh hiệu mà ai cũng mong mình có một lần cơ hội đoạt được đó là giải Best Gross. Trong một ngày thi đấu thật xuất sắc, golfer trẻ nhất giải Đặng Quang Anh đã vượt qua hơn 150 tay golf khác để đứng ở vị trí cao nhất và nâng cao chiếc cúp Best Gross với số điểm tổng vô cùng ấn tượng 70 gậy.

Đặng Minh Anh cũng vô địch giải SGGA Junior Golf Tournament với thành tích 78 gậy MT

Cũng trong ngày hôm qua, cậu em nhà họ Đặng là Đặng Minh Anh cũng xuất sắc đoạt chức vô địch tại giải đấu SGGA Junior Golf Tournament với thành tích 78 gậy. Đây là giải đấu với nhiều tour nhỏ diễn ra hàng tháng trên các sân golf ở miền Nam dành cho những VĐV nhí sinh sống ở Việt Nam và đam mê bộ môn golf. Ở tour đấu vào ngày 31.3.2018, chức vô địch đã thuộc về golfer người Hàn Quốc Kang Seok.

Đặng Minh Anh được xem là một trong những tài năng trẻ của làng golf Việt Nam. Golfer sinh năm 2008 này từng giành hạng nhì lứa tuổi U.9 ở giải Kids Golf World Championship đã xuất sắc vượt qua nhiều đàn anh lớn tuổi hơn để lên ngôi vô địch với thành tích 78 gậy. Đặng Minh Anh cũng từng chiến thắng tại giải đấu này vào tháng 10 năm ngoái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.