Ánh Viên được đặt chỉ tiêu HCĐ thế giới

18/07/2015 05:55 GMT+7

Sau khi trở lại Mỹ tập huấn trong gần 3 tuần qua, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên có hai tuần rèn thể lực trên núi và hiện tại HLV Đặng Anh Tuấn đã đưa cô vào các bài tập mang tính chuyên sâu.

Sau khi trở lại Mỹ tập huấn trong gần 3 tuần qua, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên có hai tuần rèn thể lực trên núi và hiện tại HLV Đặng Anh Tuấn đã đưa cô vào các bài tập mang tính chuyên sâu.

Ánh Viên quyết tâm tiếp cận HCĐ thế giới -  Ảnh: Khả HòaÁnh Viên quyết tâm tiếp cận HCĐ thế giới -  Ảnh: Khả Hòa
Tuy giành thành tích vang dội ở SEA Games 28 nhưng với ông Tuấn, Viên vẫn phải chỉnh sửa thêm một số động tác kỹ thuật để không bị hụt hơi ở giai đoạn về đích.
Ông Tuấn cũng điều chỉnh giáo án nhằm giúp Viên đạt được phong độ tốt nhất ở giải vô địch thế giới tại Kaxzan (Nga) từ 24.7 đến 9.8. Tuy Viên chỉ khiêm tốn đặt ra chỉ tiêu lọt vào chung kết (8 người) ở một số nội dung thế mạnh như 200 m hỗn hợp và 400 m hỗn hợp nhưng thầy của cô lại muốn Viên có thành tích ở giải này. Ít nhất là phải tiếp cận với huy chương đồng thế giới. Đầu tuần tới, Ánh Viên sẽ bay từ Mỹ sang Nga với nhiều kỳ vọng.
Trong khi đó, Nguyễn Thị Huyền là VĐV điền kinh duy nhất của VN đạt chuẩn dự giải vô địch thế giới tại Bắc Kinh (Trung Quốc) trong tháng 8. Cô sẽ đăng ký cả hai nội dung mà mình vừa giành HCV SEA Games 28 là 400 m và 400 m rào.
Huyền sẽ đối mặt với những hảo thủ sừng sỏ nhất thế giới nên việc lọt vào chung kết là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, đây là cơ hội cực tốt giúp Huyền cọ xát bởi theo một lãnh đạo Liên đoàn Điền kinh VN, mục tiêu dài hơi của Huyền là đoạt HCV ASIAD 18. Hiện tại, Huyền vẫn tích cực tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Ngọc Lợi mà theo chia sẻ của cô: “Tôi muốn cải thiện thông số thành tích của mình”.
Trong khi đó, tiền đạo Lê Công Vinh Vinh vừa được trang Football Channel Asia bình chọn là một trong 5 cầu thủ Đông Nam Á tiêu biểu từng thi đấu xuất sắc ở Nhật Bản trong giai đoạn 2010 - 2015. Ngoài Vinh, 4 cầu thủ khác được bình chọn là Witthaya Laohakul, Adul Lahso (Thái Lan), Ricky Yacobi, Irfan Bachdim (Indonesia).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.