Anthony Joshua bị bắt gặp đạp xe ngoài đường bất chấp lệnh cách ly

15/04/2020 08:51 GMT+7

Nhà vô địch boxing hạng nặng thế giới Anthony Joshua vừa bị phát hiện khi đang đạp xe với bạn bè bất chấp lệnh cấm.

Giữa sự tàn phá của đại dịch Covid-19, Joshua đã bất chấp qui định của chính phủ Anh đưa ra các biện pháp nhằm ngăn ngừa sự lây lan của virus chết người này, trong đó có việc không tụ tập đông người, ngay cả với gia đình và bạn bè.
Tuy nhiên, một đoạn video được nam người mẫu Brandon Lewis đăng tải trên Instagram cá nhân cho thấy Anthony Joshua cùng với 3 người bạn của mình đang đạp xe ở một địa điểm ở làng Garston, Hertfordshire.

Joshua tiếp xúc với người lạ mà không đeo khẩu trang 

Chụp màn hình

Bất chấp lệnh cấm tụ tập quá hai người được thủ tướng Anh Boris Johnson tuyên bố cách đây 3 tuần, nhà vô địch đang nắm giữ các danh hiệu WBA, IBF, WBO và IBO vẫn vui vẻ cùng với những người bạn của mình đạp xe trên những con đường vắng người. Đoạn video sau đó đã được gỡ bỏ nhưng cũng đã có rất nhiều người thấy và để lại bình luận.
Người phát ngôn của Anthony Joshua đã nói với MailOnline: “Anthony đã đạp xe để duy trì thể lực. Cậu ấy gặp hai người khác trên đường đi và quyết định tham gia cùng với họ. Đây không phải là tụ tập đông người được lên kế hoạch trước. Joshua thừa nhận đây không phải là một việc làm đúng trong giai đoạn này, cậu ấy sẽ rút kinh nghiệm và mong những người khác đừng nên mắc sai lầm tương tự”.

Joshua đã vi phạm lệnh cấm của chính phủ

Chụp màn hình

Joshua không phải là vận động viên thể thao đầu tiên ở Anh vi phạm lệnh cấm của chính phủ. Vào tuần trước, cầu thủ bóng đá Kyle Walker đã buộc phải công khai xin lỗi sau khi anh tổ chức một bữa tiệc sex cùng với ba người khác. Cầu thủ bóng đá 29 tuổi và một người bạn đã trả 2.200 bảng cho Louise McNamara, 21 tuổi và một gái gọi 24 tuổi người Brazil để đến nhà anh ở Cheshire vào hôm thứ ba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.