Anthony Joshua tự cách ly vì gặp Thái tử Charles

26/03/2020 10:05 GMT+7

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Anthony Joshua phải tự cách ly ở nhà sau khi gặp Thái tử Charles .

Thái tử Charles, con trai cả và là người kế vị Nữ hoàng Anh Elizabeth II, đã được xét nghiệm dương tính Covid-19 và đang có các triệu chứng nhẹ của dịch bệnh này, nên đang tự cách ly ở Scotland. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến Thái tử Charles mắc bệnh vì ông có nhiều hoạt động trong 2 tuần vừa qua.
Ngày 9.3, Thái tử Charles có tiếp xúc với Nữ hoàng, thủ tướng Boris Johnson và các ngôi sao của làng thể thao và giải trí - bao gồm Joshua - tại Ngày họp mặt thịnh vượng chung ở Tu viện Westminster.
Người phát ngôn của Joshua nói với Daily Mail: "AJ đang ở nhà theo hướng dẫn của chính phủ, anh ấy khỏe mạnh. Anh ấy mong mọi người nhanh chóng phục hồi và gửi lời động viên cũng như cảm ơn đến các nhân viên tiền tuyến đang hết mình để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19". Võ sĩ vĩ đại người Anh Joshua sẽ bảo vệ các danh hiệu hạng nặng IBF, WBA và WBO trước đối thủ Kubrat Pulev tại sân vận động Tottenham Hotspur vào ngày 20.6
Tuy nhiên, do dịch Covid-19 vẫn khó lường, nên cuộc đấu được chờ đợi này có thể bị hủy bỏ. Vì thế, cuộc đối đầu toàn Anh giữa Anthony Joshua với nhà vô địch WBC Tyson Fury có thể phải lùi đến đầu năm 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.