Áo xanh Nguyễn Thị Thật tiếp tục thắng chặng

14/03/2017 13:33 GMT+7

Sáng nay 14.3, chặng 7 vòng quanh TP Phan Thiết của giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương đã không có bất ngờ nào xảy ra và tuyển thủ Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã tiếp tục là người về đích đầu tiên với tốc độ gần 40 km/h.

Do cự ly 48 km của chặng đua này rất ngắn và được xem chỉ là một cử dợt cho các tay đua nên các thứ hạng trên bảng tổng sắp không có sự thay đổi nào lớn. Ngay từ khi xuất phát ở TP Phan Thiết, đoàn đua vẫn chạy với một tốp đông và không có cuộc tách tốp nào diễn ra thành công.

Những cuộc tách tốp đều không thành công MINH TÂN

Phải đến khi đoàn đua vào đến những con dốc tại Bãi Cát Vàng của Mũi Né, thì những cuộc bứt phá bắt đầu diễn ra. Tuy nhiên, cả áo xanh Nguyễn Thị Thật lẫn chiếc áo vàng Karami Miyoko (Nhật Bản) đã khôn khéo không cho các tay đua này ra đi. Và tại đích đến, với cù nước rút sở trường của mình, Nguyễn Thị Thật đã một lần nữa giành chiến thắng trước tay đua người Nhật Bản Kajihara Yumi.

Các tay vượt qua những con dốc tại Mũi Né MINH TÂN

Ngày mai 15.3, chặng 8 của giải sẽ tiếp tục diễn ra từ TP Phan Thiết đi TP Vũng Tàu với cự ly dài 120 km. Sau khi chiếc áo vàng, áo đỏ và áo xanh gần như đã có chủ nhân. Thì ở 2 chặng đua còn lại, cuộc chiến hấp dẫn nhất vẫn là sự tranh chấp ở nội dung đồng đội khi tuyển Biwase Bình Dương chỉ hơn tuyển Thái Lan với khoảng cách không quá lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.