Arsenal sẽ đưa đội hình 1 đến VN

10/05/2013 03:35 GMT+7

* Giá vé cao nhất 1 triệu đồng HLV Hoàng Văn Phúc chạm trán với Giáo sư Wenger, Công Vinh đối đầu với Podolski, giá vé cao nhất sẽ khoảng 1 triệu đồng, đó là những thông tin thú vị được tiết lộ chiều qua sau lễ ký kết hợp đồng giữa Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Eximbank với CLB Arsenal về chuyến thi đấu của đội bóng lừng danh này tại VN.

* Giá vé cao nhất 1 triệu đồng

HLV Hoàng Văn Phúc chạm trán với Giáo sư Wenger, Công Vinh đối đầu với Podolski, giá vé cao nhất sẽ khoảng 1 triệu đồng, đó là những thông tin thú vị được tiết lộ chiều qua sau lễ ký kết hợp đồng giữa Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Eximbank với CLB Arsenal về chuyến thi đấu của đội bóng lừng danh này tại VN.

“Hãy sở hữu một tấm vé đến sân Mỹ Đình! Chúc các bạn may mắn. Hẹp gặp lại vào tháng 7!”, đó không phải là thông điệp của các quan chức VFF mà là của... các cầu thủ nổi tiếng CLB Arsenal như Podolski, Vermalen, Giroud và bằng tiếng Việt hẳn hoi qua clip dài khoảng 5 phút mà chính Arsenal tạo lập để gửi cho người hâm mộ VN. Theo dự kiến, Arsenal sẽ sang VN vào ngày 15.7 và sẽ có buổi tập mở tại sân Mỹ Đình, không bán vé, và ông Wenger cùng các học trò sẽ nói chuyện với các fan, tặng chữ ký vào ngày 16.7. Ông Paul Johnson, trợ lý của HLV Wenger, nói: “Chúng tôi sẽ quyết không thua đội tuyển VN trong trận đấu ngày 17.7. Lần đầu tiên trong lịch sử của CLB, đội hình 1 của chúng tôi được vinh dự đến VN và thật tự hào về điều này”.

 Phía Arsenal rất hài lòng sau lễ ký kết chính thức chuyến du đấu tại VN
Phía Arsenal rất hài lòng sau lễ ký kết chính thức chuyến du đấu tại VN - Ảnh: Ngô Nguyễn

Chi phí cho toàn bộ chuyến đi của Arsenal do tập đoàn của bầu Đức và ngân hàng của Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đài thọ. Theo tiết lộ của ông Dũng, cuộc thương lượng giữa phía VN và Arsenal cách đây vài tháng, nhanh chưa từng thấy: “Chỉ sau một bữa ăn tối. Và vì đàm phán trực tiếp, không qua trung gian nên kinh phí không quá đắt, song tất nhiên không hề rẻ. Nhưng chúng tôi sẽ không trút gánh nặng lên người mua vé. BTC sẽ không có lời nhưng không để lỗ, hoặc chỉ lỗ ít. Vé có thể dao động từ 500.000 đồng, 700.000 đồng và cao nhất là 1 triệu đồng. Ngoài ra, trận đấu sẽ được phát rộng rãi (sóng sạch theo yêu cầu của Arsenal) trên VTV và một số đài khác nữa”.

Phía Arsenal rất hài lòng khi đi khảo sát sân Mỹ Đình hai ngày trước. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết sẽ triệu tập thành phần tốt nhất của đội tuyển VN với Quốc Anh, Tấn Tài, Thành Lương... và sẽ gọi lại Công Vinh để gặp Arsenal.

Lan Phương

>> Đội hình 1 Arsenal sẽ đến Việt Nam
>> Arsenal sẽ đưa sang VN đội hình mạnh
>> Walcott ghi bàn ở giây thứ 20, Arsenal chiếm vị trí thứ 3
>> Bị M.U cầm chân tại Emirates, Arsenal mất vị trí thứ 3
>> Arsenal khó thắng
>> Arsenal và Everton níu chân nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.