'Bà bầu' giúp Thanglong Warriors thăng hoa ở VBA

02/11/2017 09:54 GMT+7

Được sự đầu tư mạnh mẽ cùng với đam mê, tâm huyết của “bà bầu” Tracy Thư Lương, tân binh Thanglong Warriors đang tạo ấn tượng đặc biệt ở giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA).

Khi Thanglong Warriors ra mắt giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam, nhiều người không khỏi bất ngờ khi bà chủ của đội bóng lại là cô gái trẻ Tracy Thư Lương. Cô được ghi nhận là “bà bầu” đầu tiên của  một CLB thể thao đỉnh cao ở Việt Nam.

Thời điểm đó bà bầu mạnh miệng cho biết sẽ đầu tư mạnh mẽ cho CLB với mục tiêu đi đến trận cuối cùng của mùa giải. Nói là làm, Thanglong Warriors ngay lập tức chiêu mộ HLV giỏi cùng nhiều cầu thủ nội chất lượng như Nguyễn Văn Hùng, Tô Quang Trung, cầu thủ Việt kiều Mỹ Justin Young vừa hoàn tất thủ tập nhập tịch Việt Nam và ngoại binh Jaywuan Hill là ứng viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Tracy Thư Lương là "bà bầu" đầu tiên của một CLB thể thao đỉnh cao ở bóng rổ nói riêng, thể thao nói chung tại Việt Nam Duy Anh
Với đội hình chất lượng, Thanglong Warriors thắng chẻ tre trước các đối thủ, trong đó có những đội sừng sỏ như Saigon Heat, Cantho Catfish, Hanoi Buffaloes. Thành tích ấn tượng này giúp Thanglong Warriors độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng, trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.
Jaywuan Hill (áo trắng) thi đấu nổi bật trong màu áo Thanglong Warriors VBA

Thành công của Thanglong Warriors ngoài sự đầu tư cần phải kể đến tâm huyết, đam mê của “bà bầu” Thư Lương. Cô cho biết mình đam mê, chơi bóng rổ từ nhỏ, niềm đam mê đó theo cô đến tận bây giờ, truyền cả sang chồng và 2 con. Vì thế khi là bà chủ của đội, cô thường xuyên có mặt trên sân mỗi khi đội thi đấu sân nhà lẫn sân khách. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của Thư Lương là động lực để các chiến binh Thanglong Warriors thi đấu thăng hoa.

Bên cạnh việc tỏa sáng trên đấu, các cầu thủ Thanglong Warriors còn có nhiều chương trình giúp phát triển bóng rổ học đường như đến giao lưu, truyền đạt kinh nghiệm cho học sinh các trường học…

19 giờ hôm nay trên sân Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM), Thanglong Warriors đấu trận áp chót vòng loại gặp chủ nhà Hochiminh City Wings. Nếu thắng trận này, Thanglong Warriors chắc chắn xếp nhất vòng bảng trước trận đấu cuối gặp Saigon Heat.

Hiện giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam đã xác định được 4 đội vào vòng play-off là Thanglong Warriors, Saigon Heat, Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes. Đương kim vô địch Danang Dragons và á quân Hochiminh City Wings bị loại. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.