Bạn gái khẳng định Alonso sẽ đua trở lại ở Malaysia

18/03/2015 18:30 GMT+7

(TNO) Ngày tái xuất của cựu vương làng F1 Fernando Alonso vừa được cô bạn gái Lara Alvarez lên tiếng.

(TNO) Ngày tái xuất của cựu vương làng F1 Fernando Alonso vừa được cô bạn gái Lara Alvarez lên tiếng.

>> Bồ bỏ, Fernando Alonso đón giáng sinh buồn
>> Fernando Alonso so tài đá bóng với Novak Djokovic
>> Giành chiến thắng trên sân nhà, Alonso trở lại cuộc đua vô địch
>> Fernando Alonso bị kiện vì hành hung phóng viên
>> Red Bull trầy trật, Alonso về nhất ở Chinese Grand Prix

 
Theo Lara, Alonso sẽ trở lại với đường đua - Ảnh: AFP

Theo đó, tay đua thuộc biên chế đội McLaren - Honda sẽ trở lại khi chặng đua Malaysian Grand Prix diễn ra vào ngày 29.3 tới ở trường đua Sepang International Circuit, Kuala Lumpur (Malaysia). Được biết, Fernando Alonso bị tai nạn trong lúc tham dự chặng đua thử diễn ra tại quê nhà hồi tháng trước.

Khi đó, chiếc xe do anh điều khiển bị mất lái và đâm sầm vào tường. Bản thân Alonso bị va chạm mạnh vùng đầu. Có tin đồn ngôi sao người Tây Ban Nha bị mất trí nhớ tạm thời. Thật vậy, báo chí đồn thổi cựu tay đua của đội Ferrari sau khi tỉnh dậy bị mất nhận thức thời gian khi tưởng đây là năm 1995.

Thời gian qua, đội McLaren không tiết lộ thời gian khi nào Alonso mới trở lại. Trong ngày khai mạc mùa giải mới với chặng đua Australian Grand Prix, tay đua người người Tây Ban Nha cũng vắng mặt. Nhưng mới đây, cô bạn gái xinh đẹp Lara Alvarez của Alonso xác nhận người yêu sẽ tái xuất ở chặng đua diễn ra trên đất Malaysia.

"Anh ấy sẽ có mặt ở đó, tôi nghĩ như vậy. Sức khỏe của Alonso lúc này ổn. Mọi thứ đang ở điều kiện rất hoàn hảo và đảm bảo Alonso sẽ nhanh chóng trở lại các đường đua. Tai nạn anh ấy gặp phải vừa qua là một cú sốc. Nhưng cám ơn Chúa, giờ thì tôi có thể mỉm cười được lại rồi", Lara Alvarez nói với báo AS.

Tờ Guardian thì cho biết, Alonso sẽ tham dự chương trình đua mô phỏng vào tuần này để từng bước trở lại thi đấu. Ngoài ra, anh sẽ thực hiện những cuộc kiểm tra y tế bắt buộc của Liên đoàn đua xe thế giới nhằm đảm bảo đủ điều kiện lái xe. Mùa này, đội McLaren-Honda rất kỳ vọng vào Fernando Alonso sẽ mang đến thành công cho đội.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.