Bất chấp tai nạn kinh hoàng, nữ tay đua F3 xinh đẹp tuyên bố sẽ trở lại

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/11/2018 14:30 GMT+7

Tay lái nữ xinh đẹp người Đức Sophia Floersch - người vừa bị gãy cột sống trong vụ tai nạn nghiêm trọng ở chặng đua Macau Grand Prix cuối tuần trước, đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng cô đang bình phục tốt và cam kết sẽ quay trở lại với đường đua xe Công thức 3 (F3).

[VIDEO] NGƯỜI ĐẸP MÊ TỐC ĐỘ VÀ KHOẢNH KHẮC TAI NẠN KINH HOÀNG
Floersch đã bị chấn thương nặng khi xe của cô mất lái khi đang chạy với tốc độ cao khiến xe bay lên không trung trước khi rơi xuống phía khu vực của các phóng viên ảnh. Theo Reuters, đội đua Van Amersfoort Racing của Floersch cho biết các bác sĩ đã loại trừ nguy cơ tay đua nữ 17 tuổi xinh đẹp này bị tê liệt.
Chiếc xe của Floersch mất lái bay lên không trung trước khi đâm vào nhóm phóng viên ảnh CHỤP MÀN HÌNH
Floersch cũng viết trên tài khoản Facebook của mình: “Tôi sẽ quay trở lại. Tôi đã vượt qua ca phẫu thuật kéo dài 11 tiếng. Hy vọng rằng từ nay tình hình sẽ ngày càng khả quan hơn. Tôi sẽ phải ở lại Macau thêm vài ngày nữa cho đến khi cơ thể của tôi có thể chịu đựng được việc di chuyển. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ về từng lời chúc tôi sớm bình phục mà tôi hiện đang bắt đầu đọc. Điều này thật sự giúp tôi có thêm động lực và cho tôi thêm can đảm”.

tin liên quan

Vụ tai nạn kinh dị ở cuộc đua xe F3 Macau Grand Prix

Nữ tay đua tuổi teen Sophia Floersch của đội Van Amersfoort Racing đã bị gãy xương sống khi chiếc xe của cô bay ra khỏi đường đua trong một vụ tai nạn không tưởng tại cuộc đua xe Công thức 3 (F3) ở chặng Macau Grand Prix hôm 18.11.

Jean Todt - Chủ tịch Liên đoàn Đua xe Thế giới (FIA), đã hứa sẽ tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về vụ tai nạn cũng đã khiến cho tay đua người Nhật Sho Tsuboi, cùng 2 phóng viên ảnh và 1 nhân viên phục vụ đường đua bị chấn thương.
Macau Grand Prix khét tiếng nguy hiểm CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi đó, truyền thông tiếp tục đặt câu hỏi về sự nguy hiểm của Macau Grand Prix, chặng đua đã được tổ chức trong suốt 60 năm qua. Theo AFP, tai nạn của nữ tay đua tuổi teen người Đức nói trên đã gióng lên hồi chuông báo động về nỗi ám ảnh tai nạn ở trường đua Guia. Đường đua dài 6,2 km vốn khét tiếng về sự nguy hiểm với cung đường hẹp và nhiều góc cua khuất tầm nhìn. Trong đó, theo thống kê chỉ từ năm 2012 - 2017, Macau Grand Prix đã có 3 tay đua xe hơi và xe máy thiệt mạng sau những tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.