Bên lề

18/07/2013 03:10 GMT+7

Đại sứ Anh tại VN cũng hâm mộ ông Wenger Đại sứ Anh tại VN - tiến sĩ Antony Stokes cũng là một fan hâm mộ của CLB Arsenal và HLV Wenger. Chiều 17.7, khi có mặt tại sân, ông đã đề nghị được chụp ảnh với thần tượng của mình. Theo tiết lộ của cán bộ truyền thông của đại sứ quán, tấm ảnh này sẽ được ông gửi về Anh cho mẹ của mình, cũng vốn rất yêu quý Arsenal.

Đại sứ Anh tại VN cũng hâm mộ ông Wenger

Đại sứ Anh tại VN - tiến sĩ Antony Stokes cũng là một fan hâm mộ của CLB Arsenal và HLV Wenger. Chiều 17.7, khi có mặt tại sân, ông đã đề nghị được chụp ảnh với thần tượng của mình. Theo tiết lộ của cán bộ truyền thông của đại sứ quán, tấm ảnh này sẽ được ông gửi về Anh cho mẹ của mình, cũng vốn rất yêu quý Arsenal. (L.P)                           

Ban tổ chức trận đấu lỗ nhưng vẫn vui

Chiều 17.7, ông Nguyễn Minh Châu - Trưởng phòng Tài trợ VFF cho biết tiền vé mà nhà tài trợ HAGL và Eximbank thu được vào khoảng hơn 30 tỉ đồng nên thu không đủ chi. Được biết, toàn bộ chi phí cho chuyến du đấu của Arsenal tại VN lên đến gần 50 tỉ đồng. Thông thường, mỗi trận đấu giao hữu quốc tế của tuyển VN trên sân Mỹ Đình, VFF thường lãi ít nhất 1,5 tỉ đồng, cao nhất 3 tỉ đồng. Tuy lỗ lần này, nhưng hai nhà tài trợ và VFF vẫn rất vui vì đã tổ chức thành công sự kiện Arsenal đến VN. (L.P)

 Bên lề
Một fan nhí người nước ngoài ở sân Mỹ Đình - Ảnh: Thúy Hằng

Được vào sân xem miễn phí trước giờ chót 1 phút

18 giờ 59, trong khi những CĐV cuối cùng đang khẩn trương hoàn thành mọi thủ tục kiểm tra an ninh để vào sân thì phía cổng chính, một nhóm sinh viên ĐH Công nghiệp HN mặc áo đỏ, mang băng rôn ghi chữ Mikel Arteta vẫn đang nhấp nhổm phía ngoài, mặt buồn rười rượi vì không có vé. Sau khi kiểm tra an ninh, các em sinh viên này đã được nhân viên soát vé cho hết vào cửa vì tội nghiệp các em sinh viên đội nắng nóng cả buổi chiều, cổ vũ cho Arteta.

Cụ ông người Thụy Sĩ bán băng rôn Arsenal

Đó là ông Julian, 60 tuổi, quốc tịch Thụy Sĩ. Ông Julian sang VN sống 6 năm nay, công việc chính là dạy tiếng Anh tại trung tâm buổi tối và dịch thuật cho một số nhà xuất bản.

“Tôi cùng các sinh viên mua băng rôn ở Hàng Đào. Chúng tôi đi bán cho vui. Tôi cũng thích Arsenal”, ông Julian nói rất sõi bằng tiếng Việt.

Cụ bà 70 tuổi theo cháu trai đi xem Arsenal

Cụ bà tên Nguyễn Thị Nghĩa, phố Đội Cấn, tóc đã bạc trắng, lưng hơi còng nhưng đôi mắt vẫn còn tinh anh được cháu trai dắt cẩn trọng vào cổng số 3 của sân Mỹ Đình. Trong đám đông hàng ngàn trăm người đang chen lấn xô đẩy để được vào sân sớm hơn, người cháu trai nắm chặt tay bà và luôn miệng hỏi bà có mệt không. “Con trai và các cháu tôi đều thích bóng đá nên tôi muốn thử đi xem một lần ở Mỹ Đình xem sao”, bà Nghĩa nói.

Thúy Hằng

>> Arsenal thắng tuyển Việt Nam 7-1
>> Chen lấn, xô đẩy vào sân xem trận Việt Nam - Arsenal
>> Running man' sẽ giữ áo có chữ ký cầu thủ Arsenal như báu vật 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.