Bên lề

28/09/2012 03:10 GMT+7

Vừa tác nghiệp vừa gặm bánh mì. Các phóng viên ảnh tác nghiệp tại giải U.21 Báo Thanh Niên làm việc tất bật trong sân cỏ từ 15 giờ đến 21 giờ mỗi ngày. Vì vậy, họ luôn mang theo bánh mì để tranh thủ lót dạ trong khi tác nghiệp (ảnh).

Vừa tác nghiệp vừa gặm bánh mì. Các phóng viên ảnh tác nghiệp tại giải U.21 Báo Thanh Niên làm việc tất bật trong sân cỏ từ 15 giờ  đến 21 giờ mỗi ngày. Vì vậy, họ luôn mang theo bánh mì để tranh thủ lót dạ trong khi tác nghiệp (ảnh).

 

Nhiều phóng viên than thở, sau mùa giải thế nào bà xã ở nhà cũng than phiền vì bị giảm cân.

Náo nhiệt trên khán đài. Trong khi trận SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An diễn ra kịch tính trên sân cỏ, thì trên khán đài các cổ động viên vô tư hò hét cổ vũ cho cả hai đội (ảnh). Cứ một pha bóng đẹp thì khán đài lại náo nhiệt với tiếng trống kèn vang dội. Điệp khúc “Đừng nói bậy” luôn được các cổ động viên nhắc nhở khi một vài người có lời nói khó nghe. 

Khán giả trong sân theo dõi bình luận. Mặc dù đang ngồi trong sân nhưng khán giả vẫn theo dõi được chương trình bình luận giữa trận đấu từ dàn đèn LED (rộng 30 m2) đặt ở phía tây sân cỏ. Bộ phận kỹ thuật viên đã kết nối chương trình bình luận giữa trận đấu đưa lên dàn đèn để khán giả nghe và xem lại những pha bóng đẹp.

Tin, ảnh: Thiện Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.