Bên lề Olympic London 09.8.2012

09/08/2012 03:46 GMT+7

VĐV đua xe đạp lòng chảo lừng danh Chris Hoy đã đi vào lịch sử của thể thao Liên hiệp Anh, khi trở thành VĐV đoạt nhiều thành tích nhất tại Olympic.

VĐV đua xe đạp lòng chảo lừng danh Chris Hoy đã đi vào lịch sử của thể thao Liên hiệp Anh, khi trở thành VĐV đoạt nhiều thành tích nhất tại Olympic. Tổng cộng, Chris Hoy với chiếc HCV cá nhân vừa đoạt ở nội dung Keirin đơn nam rạng sáng qua, đã có đến 7 huy chương gồm 6 HCV và 1 HCB vượt qua thành tích của cựu VĐV Steve Redgrave với 5 HCV, 1 HCĐ và cua rơ Bradley Wiggins (4 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ). (BBC Sports)

Quyền anh Mỹ trắng tay rời Olympic. Các nam võ sĩ Mỹ đã lập một thành tích đáng buồn cho nơi được xem là cái nôi của quyền anh thế giới, khi không có 1 võ sĩ nào đoạt huy chương ở Olympic London và ra về với 2 bàn tay trắng. (AP)

7 VĐV Cameroon bỏ trốn vì lý do “muốn làm giàu”. Trưởng đoàn thể thao nước này, ông David Ojong đã thừa nhận như vậy, và cho biết là tin đồn bỏ trốn đã râm ran từ trước nhưng giờ đã thành sự thật. Trong 7 VĐV bỏ trốn, có 5 võ sĩ, 1 nữ cầu thủ và 1 VĐV bơi lội. Thị thực của những VĐV này còn thời hạn tới tháng 11, và có thể họ đang muốn tranh thủ kiếm thêm tiền, nhưng cũng không loại trừ sẽ tìm cách xin tị nạn như trước đây có một số VĐV người Sudan cũng làm tương tự. (Reuters)

Trung vệ Rio Ferdinand xác nhận sẽ giúp đỡ Usain Bolt, bằng cách thuyết phục HLV Alex Ferguson chấp nhận cho VĐV chạy nhanh nhất hành tinh này đến thử việc ở CLB M.U sau Olympic London kết thúc. (Reuters)

T.Quyết

>> Bên lề Olympic London 03.8.2012
>> Bên lề Olympic 31.7.2012
>> Bên lề Olympic London 22.7.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.