5 CĐV bị bắt

20/02/2010 09:58 GMT+7

Cảnh sát Tây Ban Nha thông báo 4 CĐV người Bỉ và 1 CĐV người Tây Ban Nha bị bắt giữ vì tham dự các cuộc đánh nhau trước và sau trận đấu Europa League giữa Bilbao và Anderlecht.

Cảnh sát Tây Ban Nha thông báo 4 CĐV người Bỉ và 1 CĐV người Tây Ban Nha bị bắt giữ vì tham dự các cuộc đánh nhau trước và sau trận đấu Europa League giữa Bilbao và Anderlecht.

Trước trận đấu, các CĐV Anderlecht đã đụng độ với cảnh sát và sau khi kết thúc trận đấu họ đụng độ với CĐV Bilbao. Phía cảnh sát bị thương 2 người. (Theo Reuters)

Barca buông Fabregas

Barcelona không có ý định chiêu mộ tiền vệ của Arsenal, Cesc Fabregas, trong mùa hè tới. Điều này được chủ tịch Joan Laporta xác nhận trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ The Times được đăng tải vào hôm qua. Vào đầu tuần, Barca cũng chính thức xác nhận họ không hề có thỏa thuận nào để ký hợp đồng với Fabregas như tin đồn trong thời gian gần đây. S.D (Theo Times)

Cabanas đã qua nguy kịch

Sức khỏe của tiền đạo Salvador Cabanas tiếp tục tiến triển. Các bác sĩ cho biết Cabanas đã rời phòng cấp cứu để chuyển sang phòng hồi sức riêng. Tiền đạo người Paraguay này có thể nói chuyện được với người thân. Trong thời gian tới, Cabanas sẽ được chuyển sang Mỹ để điều trị tiếp.

Guardiola ủng hộ Qatar

HLV của Barcelona, Guardiola sẽ là đại sứ của Qatar trong cuộc vận động xin đăng cai World Cup 2022. Quan hệ giữa Guardiola và bóng đá Qatar rất tốt bởi khi còn là cầu thủ, Guardiola đã từng chơi bóng tại quốc gia Trung Đông này trong 2 năm. N.M (Theo Goal)

Real Madrid muốn Mourinho

Tờ Marca loan báo Real sẽ đưa HLV Mourinho về Bernabeu vào mùa sau. Hợp đồng của Mourinho với Inter còn 3 năm nhưng có điều khoản cho phép ông ra đi vào hè này. Trước đó, Mourinho từng ao ước cầm quân tại Liga. A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.