Barca vẫn là số 1

12/03/2010 08:41 GMT+7

Dù M.U đánh bại Milan với tỷ số ấn tượng 4-0 và lọt vào tứ kết Champions League nhưng họ vẫn chưa được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch năm nay.

Dù M.U đánh bại Milan với tỷ số ấn tượng 4-0 và lọt vào tứ kết Champions League nhưng họ vẫn chưa được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch năm nay.

Barcelona vẫn xếp thứ nhất trong danh sách các ứng cử viên của Bet and Win với tỷ lệ 1 ăn 3,5 trong khi tỷ lệ của M.U là 1 ăn 5, Chelsea 1 ăn 6, Bayern 1 ăn 8, Arsenal 1 ăn 8,5, Inter 1 ăn 11, Lyon 1 ăn 17, Sevilla 1 ăn 23, Bordeaux 1 ăn 26, CSKA và Stuttgart 1 ăn 201.

N.M

Berlusconi thiếu kiên nhẫn

Ông chủ của Milan, Silvio Berlusconi đã xem trận đấu giữa M.U và Milan qua truyền hình. Tờ Calcio Mercato cho biết sau khi Rooney nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U, Berlusconi đã không đủ kiên nhẫn để xem tiếp và tắt tivi. Vì thế, ông chủ của Milan đã bỏ lỡ cơ hội xem thêm 2 bàn thua của đội nhà.

H.K

Hấp dẫn hơn giao hữu tuyển Pháp

Kênh TF1 cho biết có 6.791.000 người đã theo dõi trận lượt về giữa Lyon và Real Madrid tại Bernabeu qua kênh TF1. Con số này còn đông hơn cả lượng khán giả theo dõi trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Tây Ban Nha hồi giữa tuần trước.

A.T 

Mourinho khẩu chiến với Balotelli

HLV Jose Mourinho đã to tiếng với tiền đạo Mario Balotelli trong buổi tập hôm thứ ba. Mourinho chỉ trích Balotelli là kẻ lười biếng và sau đó Balotelli đã phản ứng khi cả hai bước vào phòng thay đồ. Đây không phải là sự chuẩn bị tốt của Inter trước trận gặp Catania và tái đấu Chelsea.

H.K (Theo Goal)

Milan lỏng hàng thủ

Milan sẽ thiếu vắng hậu vệ A.Nesta và D.Bonera trong trận gặp Chievo diễn ra vào cuối tuần này vì chấn thương. Nesta gặp vấn đề với đầu gối, trong khi Bonera dính chấn thương gân khoeo. Rất có thể, HLV Leonardo sẽ bố trí Giuseppe Favalli đá cặp cùng Thiago Silva trong vai trò trung vệ của Milan.

P.N (Theo Goal)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.