Bên lề

0
CĐV XM.HP lại đốt pháo sáng Sau khi Đồng Đức Thắng ghi bàn cho XM.HP, khán đài B sân Hàng Đẫy lại xuất hiện pháo sáng.

CĐV XM.HP lại đốt pháo sáng

Sau khi Đồng Đức Thắng ghi bàn cho XM.HP, khán đài B sân Hàng Đẫy lại xuất hiện pháo sáng.

 Quả pháo này không hiểu bằng cách nào đã được CĐV XM.HP mang trót lọt qua rất nhiều vòng kiểm tra an ninh để vào sân. Trong khoảng thời gian sau đó, CĐV XM.HP còn làm náo loạn sân Hàng Đẫy, với hàng loạt tiếng chửi thề nhằm vào trọng tài Võ Minh Trí khiến BTC phải dùng loa nhắc nhở.

Ăn mừng bằng vuvuzela

Tan trận đấu trên sân Hàng Đẫy, một nhóm CĐV Hải Phòng không ra về mà tụ tập bên ngoài Phố Trịnh Hoài Đức thổi kèn vuvuzela ăn mừng. Nóng mắt, một nhóm CĐV HN.T&T suýt nữa định lao tới gây sự. Nhưng do có mặt của rất đông lực lượng cảnh sát cơ động nên ý định này đã không được thực hiện. Khoảng 20 phút sau khi trận đấu kết thúc, nhóm CĐV Hải Phòng mới cất kèn vuvuzela và ra về.

B.M

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.