Berbatov ủng hộ tuyển Anh

08/06/2010 23:30 GMT+7

Ngôi sao người Bulgaria cho biết, ở World Cup lần này anh sẽ là ủng hộ viên cuồng nhiệt của tuyển Anh. Nói là làm, Berbatov chụp ngay một bức ảnh trong trang phục tuyển Anh đăng tải trên trang blog của mình. (Yahoo! Sports)

Ảnh: Reuters

Ngôi sao người Bulgaria cho biết, ở World Cup lần này anh sẽ là ủng hộ viên cuồng nhiệt của tuyển Anh. Nói là làm, Berbatov chụp ngay một bức ảnh trong trang phục tuyển Anh đăng tải trên trang blog của mình. (Yahoo! Sports)

* Ca sĩ dòng nhạc R&B Timothy Moloi của Nam Phi sẽ thay thế nghệ sĩ opera S.Ntshebe - người vừa qua đời vì bệnh viêm não - hát ca khúc Hope trong lễ khai mạc World Cup. (Yahoo!Sports)

* Ronaldo lên mạng xã hội Twitter chúc tuyển Brazil thi đấu thành công ở World Cup. “Người ngoài hành tinh” (hiện chơi cho CLB Corinthians) còn viết: “Anh bạn đồng nghiệp Robinho của tôi ở CLB Santos, chơi hùng hổ như một con mãnh thú. Bạn tôi, Kaka cũng vậy, thật tuyệt khi thấy cậu ấy đã ghi bàn”. (Goal.com)

* Tuyển New Zealand phải bỏ dở giữa chừng buổi tập đầu tiên tại Nam Phi vì... khói. Cư dân ở gần sân tập của tuyển New Zealand tại Daveyton, cách Johannesburg khoảng chừng 40 km, đã nhóm lửa để sưởi ấm và gây ra “một cơn khói lửa” mịt mù với mùi hôi rất khó chịu, khiến đội tuyển của châu Đại Dương phải ngừng luôn buổi tập. (Reuters)


Ảnh: AFP

* Tuyển Đức cũng tập buổi đầu tiên chỉ trong 1 giờ vì không chịu nổi tiếng kèn vuvuzela từ đám đông chừng 2.000 CĐV tạo ra. (Reuters)

* HLV Arsene Wenger dự đoán Hy Lạp sẽ là “ngựa ô” ở World Cup. Lý do mà nhà cầm quân người Pháp tin rằng tuyển Hy Lạp sẽ tạo bất ngờ, chính là việc nước này đang chìm trong cuộc khủng hoảng kinh tế và đó có thể là động lực lớn khiến các cầu thủ thi đấu hết mình để chiến thắng, giúp người dân quê nhà tạm quên đi những khó khăn của cuộc sống. (Sporting Life)

* Thủ môn Iker Casillas không đồng tình với những chỉ trích về khoản tiền thưởng lớn nếu tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha nói việc thưởng Casillas và các đồng đội mỗi người tới 600.000 euro nếu đoạt chức vô địch là quá phung phí trong bối cảnh nước này đang gặp khó khăn về kinh tế. Tuyển Argentina cũng hứa thưởng 510.000 euro/cầu thủ nếu đội nhà vô địch. Tuyển Anh là 475.000 euro, Pháp là 390.000 euro và Brazil là 180.000 euro/người. (Reuters)

G.Lao - T.Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.