Blackburn Rovers mượn tiền đạo của M.U

08/08/2010 09:09 GMT+7

* M.U đã cho Blackburn Rovers mượn tiền đạo người Senegal, Mame Biram Diouf với thời hạn 1 năm. Cầu thủ 22 tuổi này mới chuyển đến M.U hồi tháng 1.2010. (Theo Goal.com)

* M.U đã cho Blackburn Rovers mượn tiền đạo người Senegal, Mame Biram Diouf với thời hạn 1 năm. Cầu thủ 22 tuổi này mới chuyển đến M.U hồi tháng 1.2010. (Theo Goal.com)

* LĐBĐ Pháp (FFF) thông báo trong tháng này sẽ đưa ra hội đồng kỷ luật 5 cầu thủ được cho là những người khơi mào cho cuộc nổi loạn của tuyển Pháp tại World Cup 2010. Đó là Anelka, Ribery, Eric Abidal, Jeremy Toulalan và đội trưởng Patrice Evra. (Theo AP)

* Chỉ sau 4 trận cầm quân, HLV người Đức Ewald Lienen đã bị CLB Olympiakos (Hy Lạp) sa thải. Vừa qua Olympiakos đã bị Maccabi Tel Aviv loại khỏi vòng sơ loại thứ 3 Europa League. (Theo Reuters)

* CLB Hamburg thông báo tiền đạo Hàn Quốc, Son Heung-min, sẽ nghỉ thi đấu dài hạn do gãy xương bàn chân. Cầu thủ 18 tuổi này đã dính chấn thương trong trận giao hữu với Chelsea hôm thứ Tư vừa qua. (Theo Reuters)

* Tiền vệ Kaka thừa nhận anh đã biết mình bị chấn thương đầu gối trái từ trước World Cup, nhưng vẫn cố đá. “Lúc đó cái đầu gối thỉnh thoảng vẫn làm tôi khó chịu. Nhưng tôi không nghĩ chuyện đó lại nghiêm trọng đến thế”, Kaka cho biết. (Theo AFP)

* Dưới áp lực của FIFA, ban chấp hành tạm thời LĐBĐ Togo (FTF) thông báo sẽ tổ chức bầu BCH và chủ tịch mới vào ngày 16.10 tới. BCH cũ của FTF đã bị FIFA giải tán vào tháng 12.2009 vì tồn tại những mâu thuẫn nội bộ không thể hòa giải. (Theo AFP)

* LĐBĐ Nga quyết định dời địa điểm tổ chức trận giao hữu giữa tuyển Nga và Bulgaria (vào ngày 11.8) từ Moscow đến Saint Petersburg. Moscow đang bị bao phủ bởi một làn sương mù có chứa a-xít và nhiều chất độc khác, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. (Theo AFP)

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.