Cổ động viên vào sân... bắt bóng cho thủ môn

03/04/2012 14:02 GMT+7

(TNO) Một tình huống khá hy hữu vừa xảy ra ở giải Sergipano Campeonato (Serie D) ở Brazil khi một cổ động viên nhí lẻn vào sân và cứu cho đội nhà một bàn thua với vai trò là… thủ môn.

(TNO) Một tình huống khá hy hữu vừa xảy ra ở giải Sergipano Campeonato (Serie D) ở Brazil khi một cổ động viên nhí lẻn vào sân và cứu cho đội nhà một bàn thua với vai trò là… thủ môn.

>> Thêm 1 cổ động viên bị bắn chết ở Brazil
>> FIFA đạt được thỏa thuận “bia bọt" ở World Cup 2014
>> Bạo loạn bóng đá ở Brazil, 1 người bị bắn chết

 
Thủ môn bất đắc dĩ của Guarany (dấu đỏ) phá bóng như một thủ môn thực thụ - Ảnh: Terra Brasil

Sự cố xảy ra hôm 1.4 ở lượt trận thứ 10 thuộc bảng A giữa chủ nhà Guarany và Sergipe. Trước trận đấu này, vị khách Sergipe không còn động lực thi đấu do hết hy vọng cải thiện vị trí chót bảng. Ngược lại, nếu thắng hoặc hòa, Guarany sẽ vươn lên vị trí thứ 3 của bảng.

Tuy nhiên, chẳng biết thi đấu làm sao mà chủ nhà lại để Sergipe dẫn trước 1-0. Tình thế buộc Guarany phải tràn lên tấn công ở những phút cuối cùng trận đấu để tìm bàn gỡ hòa và tình huống nực cười xảy ra trong một pha đá phạt góc của đội chủ nhà.

Để cho đông đảo lực lượng hiện diện ở khu vực cấm địa đội khách, thủ thành của Guarany cũng lên tham gia tình huống phạt góc nói trên. Oái ăm thay, cú đá phạt góc của đồng đội lại bị thủ môn của Sergipe bắt gọn.

Thủ thành đội khách nhanh chóng ném bóng cho một đồng đội phía trên tăng tốc phản công trước sự truy đuổi vô vọng của thủ thành đội chủ nhà đang chạy về. Sau đó, trước khung thành không thủ môn, cú dứt điểm của tiền đạo đội khách vượt qua chân của một hậu vệ Guarany, rồi bay thẳng vào lưới trống.

Thế nhưng, trong khung thành bất ngờ xuất hiện một cậu bé nhanh nhảu phá bóng ra ngoài. Sau khi thực hiện pha cứu thua “có một không hai”, cậu bé nhanh nhảu thoát đi để tránh sự phát hiện của trọng tài.

Tình huống bất đắc dĩ khiến trọng tài không còn cách nào khác là từ chối công nhận bàn thắng. Thế nhưng, quyết định “lý hơn tình” của vị trọng tài chính lại vô tình dẫn đến một cuộc cãi vả, rồi ẩu đả giữa cầu thủ hai đội và phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh, trật tự mới được vãn hồi.

Kết thúc trận đấu, Sergipe vẫn chỉ thắng 1-0, nhưng khán giả trên sân lại được một trận cười hả hê.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.