Copa America 2011 sẽ có 12 đội bóng tham gia

0
* Copa America 2011 ở Argentina sẽ có 12 đội bóng tham gia gồm: Argentina, Brazil, Uruguay, Paraguay, Chile, Bolivia, Ecuador, Peru, Colombia, Venezuela và 2 đội khách mời Mexico và Nhật Bản. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào ngày 11.11 tới. (Reuters)

* Copa America 2011 ở Argentina sẽ có 12 đội bóng tham gia gồm: Argentina, Brazil, Uruguay, Paraguay, Chile, Bolivia, Ecuador, Peru, Colombia, Venezuela và 2 đội khách mời Mexico và Nhật Bản. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào ngày 11.11 tới. (Reuters)

* Costa Rica vừa chọn cựu HLV của tuyển Mexico - Ricardo La Volpe ở World Cup 2006 dẫn dắt đội tuyển quốc gia với mức lương khoảng 50.000 USD/tháng. (Yahoo!Sports)

* Cựu tiền đạo tuyển Brazil - Ronaldo vừa trở lại và ghi bàn trên chấm 11m cho CLB Corinthians sau 4 tháng dưỡng thương và giảm béo trong trận hòa Atletico Paranaense 1-1 ở giải VĐQG Brazil. (Reuters)

T.Nguyên

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.