Cột mốc mới cho Valdes

30/03/2010 08:46 GMT+7

Thủ môn Victor Valdes (ảnh) của Barcelona sẽ đạt được cột mốc 350 trận khoác áo Barcelona trên khắp các mặt trận, nếu được ra sân ở trận gặp Arsenal tại Champions League ngày mai. Valdes đã nhận 283 bàn thua trong 349 trận đấu trước (trung bình 0,81 bàn/trận).

Thủ môn Victor Valdes (ảnh) của Barcelona sẽ đạt được cột mốc 350 trận khoác áo Barcelona trên khắp các mặt trận, nếu được ra sân ở trận gặp Arsenal tại Champions League ngày mai. Valdes  đã nhận 283 bàn thua trong 349 trận đấu trước (trung bình 0,81 bàn/trận).

Dù vậy, rất hy vọng Valdes sẽ giữ sạch mành lưới của Barcelona trong ngày đạt mốc này. Hôm qua Barca cũng đã thông báo, nhiều khả năng hậu vệ Eric Abidal sẽ góp mặt trong trận gặp Arsenal, nhưng trung vệ Gerard Pique thì vẫn còn bỏ ngỏ.

P.N (Theo Marca)

Rooney gặp lại trọng tài “keo kiệt”

Trọng tài người Bỉ Frank de Bleeckere đã được chỉ định điều khiển trận tứ kết lượt đi Champions League giữa M.U và Bayern Munich. De Bleeckere là người cầm còi trận đấu giữa M.U và Fenerbahce ở Old Trafford vào tháng 9.2004, trận ra mắt của tiền đạo Wayne Rooney ở Champions League. Rooney đã có cú hat-trick trong trận thắng 6-2 của M.U song anh bị De Bleeckere từ chối khi hỏi xin quả bóng sau trận đấu. Rooney cuối cùng cũng có được quả bóng làm kỷ niệm sau khi Sir Alex can thiệp.

S.D (Theo The Sun)

Diaby chấn thương

Ngoài đội trưởng Cesc Fabregas chưa chắc có mặt trong trận gặp Barcelona, Arsenal còn nhận thêm một tổn thất nữa với tin tức tiền vệ Abou Diaby cũng gặp chấn thương trong trận gặp Birmingham cuối tuần trước. Trong khi đó, Samir Nasri và Andrey Arshavin, hai cầu thủ được cất trên băng ghế dự bị trong trận gặp Birmingham vì chấn thương háng, dự kiến sẽ ra sân.

S.D (Theo Guardian)

Inter lo hàng thủ

Inter Milan sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Lucio và tiền vệ Thiago Motta trong trận gặp CSKA Moscow vì án treo giò. Nguồn tin từ báo chí còn cho biết khả năng ra sân của hậu vệ cánh Maicon hiện chưa rõ, khi anh này vắng mặt trong buổi tập ngày hôm qua. Để thay thế cho Lucio, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng Ivan Cordoba.

P.N (Theo Goal)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.