Drogba đã trở lại tập luyện

12/06/2010 00:58 GMT+7

* Drogba đã trở lại tập luyện và có thể chơi trận ra quân của Bờ Biển Ngà gặp Bồ Đào Nha, tối 15.6, trong khuôn khổ bảng G. (Reuters)

* Drogba đã trở lại tập luyện và có thể chơi trận ra quân của Bờ Biển Ngà gặp Bồ Đào Nha, tối 15.6, trong khuôn khổ bảng G. (Reuters)

* Juan Veron cảnh báo các đồng đội trẻ ở tuyển Argentina rằng những buổi tập trong không khí vui vẻ đã qua, giờ là lúc phải hướng tới các trận đấu bằng một tâm lý vững vàng nhất. Chúng ta sẽ chơi điệu tango quyến rũ và đậm chất kỹ thuật để giành chiến thắng, chứ không chơi điệu samba lộn xộn của những gã “áo vàng-xanh” (ám chỉ Brazil)”. (Goal.com)

* Sau hàng loạt vụ trộm cướp các phóng viên, nhà chức trách Nam Phi đã ra thông báo cảnh báo các du khách và CĐV đến xem World Cup cần phải cẩn trọng khi ra ngoài ban đêm một mình. (AP)

* Thời tiết mùa đông ở Nam Phi giúp ích cho các đội bóng ở châu Âu. Các báo cáo khí tượng cho biết, nhiệt độ ở Johannesburg trong thời gian World Cup diễn ra ở mức chừng 17 độ C. Với thời tiết này, rất thích hợp cho các đội bóng ở châu Âu. Nên nhớ, World Cup thường diễn ra ở mùa hè và có nơi thi đấu nhiệt độ lên tới gần 40 độ C, như ở Mỹ năm 1994, là một phần nguyên nhân khiến tiền đạo Roberto Baggio sút hỏng quả luân lưu 11m khiến Ý thua Brazil ở trận chung kết. (Reuters)

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.