Dự đoán

16/06/2010 23:43 GMT+7

Tỷ số trận Argentina - Hàn Quốc sẽ cao Đây là trận mà ai thắng sẽ chắc chắn vào vòng 2 nên cả Argentina và Hàn Quốc đều sẽ chơi tấn công. Trận đấu này hứa hẹn như một thước phim quay nhanh bởi tốc độ di chuyển của các cầu thủ sẽ rất cao. Sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Và tỷ số có thể dừng lại ở 3 - 2 hoặc thậm chí là 4 - 3 với phần thắng thuộc về Argentina.

Tỷ số trận Argentina - Hàn Quốc sẽ cao

Đây là trận mà ai thắng sẽ chắc chắn vào vòng 2 nên cả Argentina và Hàn Quốc đều sẽ chơi tấn công. Trận đấu này hứa hẹn như một thước phim quay nhanh bởi tốc độ di chuyển của các cầu thủ sẽ rất cao. Sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Và tỷ số có thể dừng lại ở 3 - 2 hoặc thậm chí là 4 - 3 với phần thắng thuộc về Argentina.

Tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng  (Vissai Ninh Bình)

Pháp tìm lại chính mình

Dù khởi đầu có phần chệch choạc, nhưng các chú gà trống Gaulois sẽ chơi tốt ở trận gặp Mexico. Pháp chỉ cần sự điều chỉnh ở hàng công, để các cầu thủ tuyến hai như Ribery, Govou, Gourcuff làm bóng tốt hơn cho Anelka thì họ sẽ có được bàn thắng. Tôi nghĩ Pháp thắng 2-1. Trận Hy Lạp gặp Nigeria, tôi dự đoán Nigeria sẽ thắng 1-0.

Tuyển thủ Đoàn Việt Cường  (HAGL)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.