Dupuis lãnh án

0
Giám đốc thể thao của Boulogne, ông Dupuis, đã bị cấm can dự vào các hoạt động bóng đá trong vòng 5 năm tới. Dupuis đã húc đầu vào giám đốc truyền thông của PSG, Skropeta, trong trận giữa 2 đội vào ngày 2.12.2009.

Giám đốc thể thao của Boulogne, ông Dupuis, đã bị cấm can dự vào các hoạt động bóng đá trong vòng 5 năm tới. Dupuis đã húc đầu vào giám đốc truyền thông của PSG, Skropeta, trong trận giữa 2 đội vào ngày 2.12.2009.

S.D

Bayern gia hạn với 3 cầu thủ

Bayern Munich đã gia hạn hợp đồng với Van Buyten, Muller và Badstuber. Hợp đồng giữa Van Buyten và Bayern kéo dài thêm 2 năm nữa, Muller và Badstuber đều được gia hạn đến năm 2014.

P.N

Milan có hợp đồng tài trợ mới

Milan đã ký hợp đồng quảng cáo áo đấu trị giá 60 triệu euro trong vòng 4 mùa tới với hãng hàng không Fly Emirates. Chủ sở hữu của hãng là Hoàng thân Al Maktoum của tiểu vương quốc Dubai (UAE), người suýt mua được Liverpool năm 2007. Al Maktoum cũng tiết lộ sẵn sàng mua 40% cổ phần của Milan.

C.P

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.