Eduardo gặp “vận xui”

20/02/2010 10:40 GMT+7

Vừa trở lại tập luyện sau Tết, tiền đạo Eduardo của HP.HN đã khiến HLV Nguyễn Thành Vinh lo lắng. Nguyên nhân là tiền đạo này đã bị cảm do không chịu nổi thời tiết quá lạnh.

Vừa trở lại tập luyện sau Tết, tiền đạo Eduardo của HP.HN đã khiến HLV Nguyễn Thành Vinh lo lắng. Nguyên nhân là tiền đạo này đã bị cảm do không chịu nổi thời tiết quá lạnh.

Eduardo vẫn được đăng ký cho trận đấu gặp XM.HP tại vòng 1/8 Cúp QG, nhưng khả năng anh được tung ra sân khá thấp, do HLV Thành Vinh thừa nhận ông không muốn mạo hiểm. B.M

Đội futsal nam Việt Nam sẽ ra quân hôm nay (20.2), trong khuôn khổ vòng loại giải futsal châu Á 2010 tại Jakarta – Indonesia. Đối thủ đầu tiên của đội futsal nam Việt Nam sẽ là Campuchia. Trận đấu diễn ra vào lúc 18g30 (giờ Indonesia).

HA.GL đã có mặt ở TP.HCM từ ngày 17.2 vừa qua (tức mùng 4 Tết Nguyên Đán). Hiện tại, đội bóng phố núi đang đóng quân tại nhà khách Kỳ Hòa – TP.HCM, rồi lấy sân QK7 làm sân tập, trước khi tham gia trận đấu với ĐT.LA trong khuôn khổ vòng 2 Cúp Quốc gia chiều mai (21.2).

Hai cầu thủ Hoàng Vissai (trước đây có tên là Dio Preye) và Lê Hoàng Trần Xi (tức Da Silva) vẫn chưa có hộ chiếu Việt Nam. Theo GĐĐH CLB V.Ninh Bình, ông Trần Tiến Đại, nhiều khả năng 2 cầu thủ trên không thể nhập tịch thành công trong mùa giải 2010.

Hậu vệ Đào Văn Phong của K.Khánh Hòa được CLB hỗ trợ thêm 300 triệu đồng tiền “lót tay” cho hợp đồng mới có thời hạn đến hết năm 2012. Trước đây, Đào Văn Phong chỉ nhận được 800 triệu đồng cho hợp đồng mới này, nhưng vừa qua, K.Khánh Hòa hỗ trợ cho Đào Văn Phong 300 triệu đồng nữa, xem như tiền “trượt giá” trong thời điểm hiện tại. Thu Cúc

Hà Nội T&T tập buổi đầu sau Tết

Tập trung trở lại từ mùng 4 Tết âm lịch, nhưng đến chiều qua (19.2), các cầu thủ HN T&T mới có buổi tập chính thức đầu tiên trên sân phụ Mỹ Đình. Sau Tết, các thành viên của đội đều tỏ ra khá hứng khởi. Chấn thương của một số cầu thủ trụ cột cũng dần hồi phục tích cực. Hiện ban huấn luyện chỉ lăn tăn đôi chút về tình trạng thể lực của Ngọc Duy. Nhiều khả năng, tiền vệ này sẽ chỉ được xếp dự bị trong một vài vòng đấu sắp tới. B.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.