Lại hoãn ngày đàm phán ký hợp đồng với HLV Calisto

25/02/2010 09:13 GMT+7

Hôm qua, ông Nguyễn Lân Trung, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF cho biết, cuộc đàm phán giữa VFF và ông Calisto sẽ không thể diễn ra vào hôm nay 25.2 như dự kiến mà phải dời lại vào tuần sau.

Hôm qua, ông Nguyễn Lân Trung, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF cho biết, cuộc đàm phán giữa VFF và ông Calisto sẽ không thể diễn ra vào hôm nay 25.2 như dự kiến mà phải dời lại vào tuần sau.

Nguyên do vì một trong hai nhân vật chủ chốt của buổi thương thảo là TTK Trần Quốc Tuấn tối ngày 25.2 mới có mặt tại Hà Nội sau chuyến công tác tại Nhật Bản. Ba ngày sau đó, VFF lại có việc bận nên chưa thể tiếp được ông Calisto. Vào ngày 28.2, ông Calisto sẽ dự khán trận Hòa Phát.HN gặp LS.Thanh Hóa tại sân Hàng Đẫy.

L.P

Vòng loại Futsal châu Á 2010: Việt Nam đấu play-off cùng Malaysia

Chiều qua, 24.2, đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu trận bán kết với Úc trong khuôn khổ vòng loại giải Futsal châu Á 2010. Mặc dù rất nỗ lực nhưng các học trò của HLV Sergio vẫn không vượt qua được đối thủ quá mạnh và nhận thất bại 1-4. Với kết quả này, ĐTVN sẽ phải tranh chiếc vé còn lại để vào VCK cùng với Malaysia, đội bóng đã để thua Indonesia với tỷ số 3-5, trong trận bán kết đầu tiên vào ngày 25.2.

Tiền vệ Mai Tiến Thành của CLB V.Ninh Bình sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng do dính chấn thương cổ chân trong trận đấu giữa V.Ninh Bình với Navibank Sài Gòn cách nay vài tuần trên sân Thống Nhất. Với chấn thương trên, Tiến Thành chắc chắn vắng mặt trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và CS.Đồng Tháp ở vòng 3 V-League cuối tuần này.

CLB TP.HCM sẽ không đáp ứng các yêu cầu của tiền đạo Jackson, đồng thời sẵn sàng hầu tòa với cầu thủ này sau khi Jackson tuyên bố muốn kiện đội. Đấy là tiết lộ của TGĐ công ty cổ phần bóng đá TMN.CSG, ông Lương Trung Thê. Trong khi đó, sau khi vắng mặt vì lý do cha mất, tiền vệ Baptiste John của CLB TP.HCM tiếp tục thông báo anh vẫn chưa thể trở lại TP.HCM cùng đội, bởi... ông nội anh vừa mất.

Thu Cúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.