Lampard được West Ham tôn vinh

10/01/2010 09:49 GMT+7

Tiền vệ Frank Lampard (ảnh) đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của West Ham trong thập niên qua, bất chấp việc anh là mục tiêu la ó của các CĐV đội này kể từ khi rời Upton Park để đến Chelsea vào năm 2001.

Tiền vệ Frank Lampard (ảnh) đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của West Ham trong thập niên qua, bất chấp việc anh là mục tiêu la ó của các CĐV đội này kể từ khi rời Upton Park để đến Chelsea vào năm 2001.

Lampard được chọn trong cuộc bỏ phiếu trên website chính thức của West Ham cùng với các cựu cầu thủ khác của West Ham như Paolo Di Canio, Michael Carrick và Joe Cole. (Theo The Sun)

Bolton bổ nhiệm Coyle

Bolton đã chính thức bổ nhiệm HLV Owen Coyle làm người dẫn dắt đội bóng sau khi chấp nhận bồi thường 1,5 triệu bảng cho Burnley. HLV 43 tuổi này đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng mà ông từng thi đấu trong 2 năm khi còn là cầu thủ. (Theo Telegraph)

Wenger viết thư cho Real và Barca

HLV của Arsenal, Arsene Wenger, tái khẳng định ông sẽ không bán tiền vệ Cesc Fabregas sau khi có tin cho rằng Real Madrid và Barcelona đã khởi động chiến dịch đưa cầu thủ người Tây Ban Nha trở về La Liga. HLV người Pháp tiết lộ ông đã gửi thư cho 2 CLB này để khẳng định sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào của mình. (Theo Telegraph)

Redknapp không bán Robbie Keane

HLV của Tottenham, Harry Redknapp, bác bỏ khả năng tiền đạo Robbie Keane sẽ rời khỏi White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng này, bằng cách tuyên bố ông chỉ bán cầu thủ người Ireland nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu bảng. (Theo The Sun)

West Ham hỏi mượn Kornilenko

West Ham đã hỏi mượn tiền đạo của Zenit St Petersburg, Sergey Kornilenko, trong khoảng thời gian từ đây đến hết mùa bóng. Cầu thủ 26 tuổi người Belarus chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 12 lần ra sân cho Zenit và được thông báo anh có thể rời khỏi CLB trong kỳ chuyển nhượng này. (Theo Daily Mail)

Chelsea ngắm nghía Dzeko

Theo tờ Mirror, HLV Carlo Ancelotti đang cân nhắc ý định mua tiền đạo của Wolfsburg, Edin Dzeko (ảnh), trong kỳ chuyển nhượng này. Cầu thủ người Bosnia hiện cũng được AC Milan theo đuổi nhưng đội bóng ở Serie A chỉ muốn trao đổi cầu thủ, trong khi Chelsea dự định sẽ trả thẳng bằng tiền mặt. Giá mua đứt hợp đồng của Dzeko là 36 triệu bảng.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.