Messi là số 1

0
Theo bình chọn của 700.000 độc giả của web Fussball.de, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona nhận được bình chọn nhiều nhất ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Xếp theo thứ tự từ 2 đến 10 là các nhân vật như sau: C.Ronaldo, Robben, Rooney, Ballack, Iniesta, Ribery, Kaka, Drogba và Eto’o.

Theo bình chọn của 700.000 độc giả của web Fussball.de, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona nhận được bình chọn nhiều nhất ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Xếp theo thứ tự từ 2 đến 10 là các nhân vật như sau: C.Ronaldo, Robben, Rooney, Ballack, Iniesta, Ribery, Kaka, Drogba và Eto’o.

P.N

Chuẩn bị cho Cruyff “đăng cơ”

Huyền thoại Johan Cruyff sắp sửa được tôn vinh làm Chủ tịch danh dự của Barcelona. Để cho lễ “đăng cơ” vào ngày 8.4 thêm phần trọng thể, ban lãnh đạo Barca đã mời rất nhiều cựu danh thủ góp mặt trong buổi lễ này như Bobby Charlton (Man Utd), Beckenbauer (Bayern), Eusebio (Benfica), Alfredo di Stefano (Real Madrid). Hiện Cruyff là HLV tuyển xứ Catalan.

A.T

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.