Một CĐV xem trận Stoke City và Blackburn bị thiệt mạng

07/02/2010 23:36 GMT+7

Các tờ báo ở Anh cho biết, CĐV xấu số này đã qua đời dù được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, vì bị chấn thương nặng ở đầu và bị tiền sử về bệnh tim.

Các tờ báo ở Anh cho biết, CĐV xấu số này đã qua đời dù được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, vì bị chấn thương nặng ở đầu và bị tiền sử về bệnh tim.

Hiện cảnh sát chưa xác định nguyên nhân CĐV nam của đội khách Blackburn, khoảng 30 tuổi này bị té ngã trên khán đài do bị lên cơn đau tim bất chợt hay bị hành hung khi đang xem trận đấu. (Soccernet)

* HLV Ferguson tin M.U sẽ được hưởng lợi khi Rio Ferdinand (ảnh, phải) được bổ nhiệm làm tân thủ quân tuyển Anh vì điều đó giúp trung vệ này có trách nhiệm hơn, và dĩ nhiên sẽ giúp ích rất nhiều cho M.U cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. Ngoài ra, với truyền thống những thủ quân tuyển Anh xuất thân từ M.U như Bobby Charlton, Bryan Robson luôn mang lại nhiều điều tốt đẹp cho tuyển Anh. Ông Ferguson hy vọng Ferdinand sẽ tiếp nối thành công này tại World Cup sắp tới. (AFP)

* Hàng ngàn người dân Togo xuống đường phản đối quyết định cấm đội tuyển nước này tham dự 2 kỳ VCK Cúp các quốc gia châu Phi (CAN) sắp tới. CĐV Togo cũng đòi LĐBĐ châu Phi phải rút lại lệnh cấm, và đòi ông Chủ tịch Issa Hayatou từ chức. Togo đã rút khỏi VCK CAN 2010 sau vụ khủng bố tấn công giết chết 3 người, và làm bị thương 7 người hồi đầu năm nay. (BBC)

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.