Ribery trở lại tập luyện

27/07/2010 08:21 GMT+7

Hôm qua, tiền vệ Frank Ribery đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Bayern Munich. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tập nặng mà được phép tập theo giáo trình riêng nhằm hồi phục thể lực sau kỳ World Cup. Nhiều CĐV Bayern đã đến sân tập để cổ vũ cho Ribery vượt qua giai đoạn khó khăn do liên quan đến bê bối tình dục hiện nay.

Hôm qua, tiền vệ Frank Ribery đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Bayern Munich. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tập nặng mà được phép tập theo giáo trình riêng nhằm hồi phục thể lực sau kỳ World Cup. Nhiều CĐV Bayern đã đến sân tập để cổ vũ cho Ribery vượt qua giai đoạn khó khăn do liên quan đến bê bối tình dục hiện nay.

N.C (Theo EuroSport)

LĐBĐ Ý (FIGC) thông báo sẽ tổ chức đá giao hữu giữa tuyển Ý và tuyển Bờ Biển Ngà vào ngày 10.8 tới. Trận đấu được xem là buổi ra mắt của tân HLV Cesare Prandelli sẽ diễn ra tại Anh trên sân Upton Park của CLB West Ham. Vé xem trận đấu cũng đã được rao bán với giá 20 bảng cho người lớn, 10 bảng cho trẻ em dưới 16 tuổi.

N.C (Theo Football Italia)

LĐBĐ Iraq (IFA) đã phải ra quyết định hoãn không thời hạn cuộc bầu cử chủ tịch mới. Nguyên nhân do 2 phe đối lập trong IFA không thể thống nhất về địa điểm tổ chức. Phe ủng hộ chủ tịch đương nhiệm Hussein Said đã lên kế hoạch tổ chức bầu cử tại thành phố Arbil, thủ đô của khu tự trị người Kurd ở Iraq. Tuy nhiên, phe đối lập ủng hộ phó chủ tịch Najah Hammud nhất định yêu cầu cuộc bầu cử phải được tổ chức ở thủ đô Baghdad. Hiện cả 2 bên đang chờ FIFA phân giải.

N.C (Theo AFP)

Giám đốc Bayern Munich, ông Christian Nerlinger, khẳng định rằng Bayern không cần có tiền vệ Diego dù thời gian qua Juventus liên tục cử đại diện đến gạ bán cầu thủ này cho họ. “Thời gian qua có ít nhất 8 người môi giới đã đến liên hệ với Bayern để gạ bán Diego. Nhưng chúng tôi khẳng định lại rằng không cần vì hiện Bayern đã có đủ người giỏi cho vị trí đó, là Thomas Mueller và Toni Kroos”, ông Nerlinger tuyên bố.

N.C (Theo Bild)

Hôm qua, đoàn thanh tra của FIFA đã đến Úc để tiến hành thị sát điều kiện cơ sở hạ tầng của nước này trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2022. Đoàn thanh tra gồm 6 người, do Chủ tịch LĐBĐ Chile, ông Harold Mayne-Nicholls, làm trưởng đoàn. Đoàn sẽ làm việc tại Úc 3 ngày. Ngày 2.12 tới Ủy ban điều hành của FIFA (24 người) sẽ họp tại Zurich để bỏ phiếu chọn quốc gia đăng cai World Cup 2018 và 2022.

N.C (Theo Goal.com)

Từ hôm qua, ban tổ chức giải AFC Asian Cup 2011 đã bắt đầu chính thức bán vé theo hình thức trực tuyến. Asian Cup 2011 sẽ được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 29.1.2011 tại Doha (Qatar). Hiện BTC giải đang bán trực tuyến 550.000 vé của tất cả 32 trận đấu với giá từ 5-150 rial (tiền Qatar), tức khoảng từ 1,5 đến 41,3 USD. Khán giả có thể đặt mua vé tại các trang web www.the-AFC.comwww.afcasiancup.com.

N.C (The-AFC.com) 

Bà Maria Rebello sẽ đi vào lịch sử bóng đá Ấn Độ với tư cách là nữ trọng tài đầu tiên được bắt chính một trận đấu bóng đá nằm trong hệ thống giải chính thức của LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) tổ chức ở nước này. Nữ trọng tài 38 tuổi đã được AIFF giao bắt chính một trận đấu tại Cúp quốc gia Ấn Độ (Santosh Trophy) sẽ diễn ra vào Chủ nhật này. Cách đây vài năm cũng có một nữ trọng tài tên Bentla D’Coch được AIFF giao làm nhiệm vụ tại giải này nhưng chỉ giữ vị trí trọng tài bàn.

N.C (Theo Times of India)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.