Sân cỏ trong ngày

0
CLB TP.HCM được thưởng 150 triệu đồng sau trận thắng TDC Bình Dương 2-0 (ảnh) chiều qua. Trong số này, thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần TMN.CSG là ông Nguyễn Chí Kiên thưởng cho đội 50 triệu đồng. 100 triệu đồng còn lại đến từ quỹ thưởng của CLB.
Sân cỏ trong ngày - ảnh 1

CLB TP.HCM được thưởng 150 triệu đồng sau trận thắng TDC Bình Dương 2-0 (ảnh) chiều qua. Trong số này, thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần TMN.CSG là ông Nguyễn Chí Kiên thưởng cho đội 50 triệu đồng. 100 triệu đồng còn lại đến từ quỹ thưởng của CLB.

An Giang được thưởng 100 triệu đồng sau trận thắng đậm 6-0 trước XM Fico Tây Ninh ngay trên sân Tây Ninh. Cũng trong tối qua, An Giang đã di chuyển về Long Xuyên mà không ở lại Tây Ninh.

Hậu vệ Nguyễn Văn Chính của CLB TP.HCM bị chấn thương cổ chân sau trận đấu với TDC Bình Dương chiều qua. Tuy nhiên, theo đội bóng thành phố, chấn thương này không quá nghiêm trọng và Nguyễn Văn Chính sẽ nhanh chóng hồi phục.

Thu Cúc

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.