Thể thao quốc tế

0
Zidane mở kênh truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng bóng đá vừa được khai trương hồi đầu tuần này. Anh đã hợp tác với thần tượng thuở nhỏ của mình, cựu danh thủ người Uruguay Enzo Francescoli.

Zidane mở kênh truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng bóng đá vừa được khai trương hồi đầu tuần này. Anh đã hợp tác với thần tượng thuở nhỏ của mình, cựu danh thủ người Uruguay Enzo Francescoli.

Theo đó, sẽ có 17 cầu thủ trẻ tài năng được lựa chọn từ 20 thành phố khắp thế giới lọt vào vòng chung kết, tham gia tập luyện trong 6 tuần tại trung tâm tập huấn của CLB Real Madrid và có thể tập huấn chuẩn bị trước mùa giải mới 2010-2011 cùng với các siêu sao của CLB Real Madrid. 

Giải Ngoại hạng Anh: Liverpool áp sát vị trí thứ 4 sau khi thắng đậm đội cuối bảng Portsmouth 4-1 ở trận đấu muộn vòng 30 rạng sáng qua. Hiện thầy trò Benitez vươn lên vị trí thứ 5 với 51 điểm - kém Tottenham 1 điểm, nhưng đấu nhiều hơn 1 trận. Còn tại La Liga (TBN), Atletico Madrid vươn lên vị trí thứ 10 sau chiến thắng 1-0 trước Osasuna. (Reuters)

G.Lao

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.