Tiền đạo Suazo gặp chấn thương nặng ở vai

26/04/2010 08:47 GMT+7

Tiền đạo Humberto Suazo (ảnh) của Real Zaragoza đã gặp phải chấn thương nặng ở vai, trong trận thua Real Madrid hôm Chủ nhật.

Tiền đạo Humberto Suazo (ảnh) của Real Zaragoza đã gặp phải chấn thương nặng ở vai, trong trận thua Real Madrid hôm Chủ nhật.

Thông tin từ báo chí cho biết chân sút người Chile phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn còn lại của mùa giải. Suazo là nhân tố rất quan trọng trong đội hình Zaragoza từ khi chuyển đến vào đầu năm nay (từ CLB Monterrey của Mexico). Anh đã ghi được 6 bàn sau 15 trận.

P.N (Theo Marca)

Tiền vệ của Arsenal, Cesc Fabregas, khẳng định anh sẽ kịp hồi phục chấn thương để tham dự World Cup 2010 cùng tuyển Tây Ban Nha. Fabregas bị vỡ xương mác trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Barcelona vào tháng trước. Cầu thủ 22 tuổi sẽ có cuộc kiểm tra sức khỏe cuối cùng trong tuần này.

S.D (Theo BBC)

Thương gia Trung Quốc, Kenneth Huang, tiết lộ ông đang đàm phán với hai ông chủ người Mỹ Tom Hicks và George Gillett để mua lại CLB Liverpool. Huang cũng tiết lộ ông chắc chắn sẽ giữ lại HLV Rafael Benitez, nếu tiếp quản được đội bóng.

S.D (Theo Sky Sports)

Tờ Tuttosport hôm qua đăng tin CLB Juventus đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ của West Ham, Valon Behrami, trong mùa hè này. Hợp đồng của Behrami ở West Ham còn đến năm 2013, song anh  đã nhiều lần liên hệ với các đội bóng khác. Tuyển thủ người Thụy Sỹ này từng có thời gian chơi bóng ở Serie A trong màu áo Lazio.

S.D

CLB Manchester City đã đề nghị mua tiền đạo của Sporting Lisbon, Marat Izmailov, với giá 10 triệu bảng, thấp một nửa so với mức giá ban đầu do đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra. Người đại diện của Izmailov, Paulo Barbosa, tin rằng 2 đội sẽ sớm đạt được thỏa thuận về việc này.

S.D (Theo News of the World)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.