Tiền vệ Javier Mascherano đã ra mắt CLB Barcelona

0
Tiền vệ Javier Mascherano (ảnh) đã ra mắt CLB Barcelona với hợp đồng 4 năm và giá chuyển nhượng khoảng 22 triệu euro. Cựu tiền đạo tuyển Pháp David Trezeguet đến Hercules (Tây Ban Nha) còn Schalke chiêu mộ chân sút của AC.Milan Huntelaar.
Tiền vệ Javier Mascherano đã ra mắt CLB Barcelona  - ảnh 1

Tiền vệ Javier Mascherano (ảnh) đã ra mắt CLB Barcelona với hợp đồng 4 năm và giá chuyển nhượng khoảng 22 triệu euro. Cựu tiền đạo tuyển Pháp David Trezeguet đến Hercules (Tây Ban Nha) còn Schalke chiêu mộ chân sút của AC.Milan Huntelaar.

* Trung Quốc tiếp tục đau đầu với nạn bạo lực sân cỏ sau khi xe buýt của CLB Shenyang Dongjin bị CĐV của đội chủ nhà Chengdu Blades tấn công sau trận đấu giữa 2 đội hôm 29.8, khiến một cầu thủ đội khách bị thương nặng ở mắt.

* HLV Bob Bradley vừa dập tắt tin đồn đến dẫn dắt CLB Aston Villa sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng đến sau World Cup 2014 với tuyển Mỹ.

T.Nguyên (Reuters)

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.