Tin 24 giờ

10/10/2010 08:16 GMT+7

Thứ Sáu vừa qua, nhân dịp giải Premier League nghỉ đá, HLV Alex Ferguson của Manchester United đã sang Mỹ làm một chuyến tham quan Nhà Trắng. Chuyến tham quan của ông Ferguson được sắp xếp thông qua Đại sứ quán Anh tại Mỹ.

Thứ Sáu vừa qua, nhân dịp giải Premier League nghỉ đá, HLV Alex Ferguson của Manchester United đã sang Mỹ làm một chuyến tham quan Nhà Trắng. Chuyến tham quan của ông Ferguson được sắp xếp thông qua Đại sứ quán Anh tại Mỹ.

Đến Nhà Trắng, Sir Alex đã được hướng dẫn thăm thú các địa điểm nổi tiếng nằm ở cánh Tây khu dinh thự, điển hình như Phòng Bầu dục (văn phòng tổng thống Mỹ).

N.C (AFP)

FIFA đã tạm thời dỡ bỏ lệnh cấm thi đấu quốc tế đối với tuyển Nigeria đến ngày 26.10 tới để đội tuyển này có thể dự vòng loại CAN Cup 2013. Thứ Ba vừa qua, FIFA đã ra lệnh cấm tuyển Nigeria thi đấu quốc tế sau khi chính quyền nước này (thông qua Bộ thể thao) đã buộc Tổng thư ký LĐBĐ Nigeria, ông Musa Amadu phải từ chức.

N.C (AFP)

Hậu vệ của tuyển Chile, Roberto Cereceda, bị phát hiện đã sử dụng cocaine và đang phải đối mặt với án treo giò 2 năm từ LĐBĐ Chile - CLB Colo Colo của cầu thủ 25 tuổi này thông báo. Cả 2 mẫu thử A và B của Cereceda lấy vào ngày 17.8, trước trận giao hữu với CLB Universidad de Sucre (của Bolivia) đều cho kết quả dương tính. Cereceda hiện đang ở Trung Đông cùng đội tuyển Chile để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Oman vào thứ Ba tới.

N.C (Reuters)

Cảnh sát Pháp đã tịch thu bằng lái của tiền đạo tuyển Mỹ Charlie Davies sau khi bắt quả tang cầu thủ 24 tuổi của CLB Sochaux này phóng xe quá tốc độ, lên đến 201 km/giờ. Đáng nói là mới tháng 10 năm trước, Davies cũng đã dính vào một vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Mỹ. Vụ tai nạn đó làm người đi chung với Davies thiệt mạng, còn cầu thủ này bị trọng thương, mất suất dự World Cup 2010 cùng tuyển Mỹ.

N.C (Reuters)

Newcastle thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tiền đạo Andy Carroll (tức đến năm 2015). Chân sút 21 tuổi này đang gây ấn tượng tốt tại giải Premier League, nhưng vẫn chưa được HLV Fabio Capello tin tưởng gọi lên tuyển Anh.

N.C (Guardian)

Giám đốc thể thao Christian Nerlinger của CLB Bayern Munich khẳng định chắc chắn tiền vệ người Hà Lan, Arjen Robben sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ đông. Robben đang phải chạy chữa vết chấn thương gân khoeo chân trái, dính phải từ trước khi World Cup 2010 diễn ra.

N.C (AFP)

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin CLB Man City (Anh) đã chiêu mộ được tiền vệ mới 19 tuổi Gai Assulin của CLB Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Assulin được gọi là “Messi mới”, quyết định ra đi vì không thể thỏa thuận hợp đồng mới với Barca.

N.C 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.