Tin 24 giờ

06/10/2010 08:56 GMT+7

Tiền đạo Diego Forlan đã gây sốc khi tuyên bố với phóng viên của Reuters rằng nếu có cơ hội, anh sẽ rời Atletico Madrid. Còn theo chủ tịch Cerezo, Forlan sẽ ở lại Atletico và các phương tiện truyền thông đã hiểu sai ý Forlan.

Tiền đạo Diego Forlan đã gây sốc khi tuyên bố với phóng viên của Reuters rằng nếu có cơ hội, anh sẽ rời Atletico Madrid. Còn theo chủ tịch Cerezo, Forlan sẽ ở lại Atletico và các phương tiện truyền thông đã hiểu sai ý Forlan.

A.T (Theo AS)

Các CLB Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận trong việc bán bản quyền truyền hình Liga mùa bóng 2014-2015. Hiện giá mỗi mùa giải của tất cả các CLB tại Liga khoảng 680 triệu euro và giá mới sẽ lên đến 1 tỉ. Theo hợp đồng mới, Real Madrid và Barcelona sẽ được hưởng 150 triệu euro mỗi CLB thay vì 120 triệu như hiện nay, Atletico và Valencia hưởng 50 triệu còn các CLB khác hưởng ít nhất là 25 triệu.

A.T (Theo AS)

Tiền đạo Sinama Pongolle đã bị các CĐV Zaragoza la ó khi ra dấu yêu cầu họ ngậm miệng lại, trong trận gặp Gijon vào cuối tuần trước. Trước đó, khán giả Zaragoza đã chỉ trích chân sút người Pháp vì phong độ kém cỏi.

N.M (Theo Marca)

Chiếc đồng hồ mà HLV Vicente Del Bosque đeo trong trận chung kết World Cup đã được bán đấu giá tại quê nhà. Giá cuối cùng mà chiếc đồng hồ nhãn Bovet (Thụy Sỹ) được trả là 24.000 euro. Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển cho một quỹ từ thiện tại Madrid.

A.T (Theo El Pais)

Tờ Sport cho biết nếu liên danh Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha được chọn là chủ nhà World Cup 2018 hoặc 2022 thì sân Nou Camp của Barcelona sẽ là nơi tổ chức trận khai mạc, trận chung kết sẽ tổ chức tại Bernabeu. Sân của Valencia và sân của Benfica sẽ tổ chức 2 trận bán kết.

N.M (Theo Sport)

Tin vui cho AC Milan là thủ môn Abbiati không bị chấn thương nghiêm trọng. Trong trận đấu với Parma cuối tuần qua, Abbiati căng cơ và dự báo ban đầu là anh có thể phải nghỉ một tháng. Nhưng các bác sĩ cho biết Abbiati có thể trở lại vào cuối tuần sau khi AC Milan gặp Chievo.

A.T (theo Goal)

Tiền vệ Keisuke Honda của CSKA Moscow, người chơi nổi bật trong đội hình Nhật tại World Cup 2010, thông báo muốn rời Nga vào tháng 1.2011. Người đại diện của Honda cho biết anh muốn chơi cho một CLB danh tiếng hơn.

N.M (Theo Goal)

Do bị thương quá nặng trong vụ ám sát vào ngày 18.9, hậu vệ Nelson Rivera của tuyển U.20 El Salvador và CLB Isidro Metapan (ĐKVĐ El Salvador) đã qua đời tại bệnh viện tối Chủ nhật vừa qua. Một nhóm sát thủ đã xả súng vào ô-tô của Rivera khi cầu thủ 19 tuổi này đang cùng 2 đồng đội trở về CLB sau trận đấu trên sân đối thủ Universidad. Cảnh sát El Salvador vẫn chưa tìm ra những kẻ nổ súng.

N.C (AFP)

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế thủ môn Van der Sar, BLĐ đội M.U đã cử HLV thủ môn Eric Steele sang Na Uy để hỏi mua thủ môn Anders Lindegaard (26 tuổi) của CLB Aalesunds F.K với giá 4 triệu bảng. Dự kiến hợp đồng sẽ được ký kết trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

N.C (Telegraph)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.