Tin 24 giờ

27/04/2010 08:54 GMT+7

“Tôi không quan tâm đến việc có được dự World Cup hay không”, chân sút Antonio Cassano tuyên bố mặc dù anh vẫn khẳng định “sẽ rất ủng hộ đội tuyển Ý”.

“Tôi không quan tâm đến việc có được dự World Cup hay không”, chân sút  Antonio Cassano tuyên bố mặc dù anh vẫn khẳng định “sẽ rất ủng hộ đội tuyển Ý”.

H.L (Theo Reuters)

“Chỉ có Lazio mới cứu được Roma”, tiền vệ Daniele De Rossi thú thật với phóng viên Chanel 4. “Chúng tôi phải thắng cả ba trận còn lại và hy vọng Inter sẽ mất điểm. Tôi nghĩ đội bóng duy nhất có thể lấy điểm của Inter chỉ có thể là Lazio”.

H.L (Theo Channel4)

HLV Zaccheroni phủ nhận có mâu thuẫn với Del Piero sau cuộc cãi vã với cựu thủ quân tuyển Ý trong trận Juventus gặp Atalanta tuần qua. Đã có thông tin cho rằng nội bộ Juventus lục đục sau khi Del Piero nổi nóng với Zacherroni trong quyết định thay Marchisio vì chấn thương.

H.L (Theo Tribal)

Dù gây đủ thứ rắc rối ở Inter song tiền đạo Mario Balotelli lại đang được rất nhiều đội bóng quan tâm. Fiorentina, Arsenal và mới đây nhất là Napoli đã tỏ ý muốn có chân sút 19 tuổi trong đội hình.

H.L (Theo Dello Sport)

Phó chủ tịch CLB ông Adriano Galliani cho biết Milan sẽ gia hạn hợp đồng với tiền đạo kỳ cựu Filippo Inzaghi thêm một mùa bóng nữa sau khi hợp đồng cũ mãn hạn vào tháng 6 tới.

H.L (Theo Tribal)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.