Trận Navibank Sài Gòn – Đồng Nai khai mạc Cúp quốc gia

0
BTC giải sẽ tổ chức lễ Khai mạc giải bóng đá Cúp quốc gia – Nhựa Hoa Sen 2010 tại trận đấu giữa CLB bóng đá Navibank Sài Gòn và CLB bóng đá  Đồng Nai Berjaya vào lúc 15g30 ngày Chủ nhật ngày 24.1.2010.  Nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ bóng đá trên cả nước, kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu trên.

BTC giải sẽ tổ chức lễ Khai mạc giải bóng đá Cúp quốc gia – Nhựa Hoa Sen 2010 tại trận đấu giữa CLB bóng đá Navibank Sài Gòn và CLB bóng đá  Đồng Nai Berjaya vào lúc 15g30 ngày Chủ nhật ngày 24.1.2010.  Nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ bóng đá trên cả nước, kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu trên.

Đổi giờ trận CLB TP.HCM – Cần Thơ

Theo đề nghị của Trung tâm TDTT Thống Nhất, BTC giải chấp thuận điều chỉnh thời gian trận đấu giữa CLB bóng đá TP.HCM gặp CLB bóng đá TP.Cần Thơ trong khuôn khổ Cúp QG vào lúc 18g00 thứ bảy ngày 23.1.2010 (thay vì 17g00 theo đăng ký của CLB bóng đá TP.HCM).

B.T

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.