Vieira không kháng án

20/02/2010 09:41 GMT+7

Tiền vệ của Man City, Patrick Vieira quyết định không kháng cáo án phạt cấm thi đấu 3 trận của FA dành cho hành vi thô bạo với tiền vệ của Stoke, Glenn Whelan, trong trận đấu hồi giữa tuần.

Tiền vệ của Man City, Patrick Vieira quyết định không kháng cáo án phạt cấm thi đấu 3 trận của FA dành cho hành vi thô bạo với tiền vệ của Stoke, Glenn Whelan, trong trận đấu hồi giữa tuần.

Như vậy, cầu thủ người Pháp sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới với Liverpool, Stoke (Cúp FA) và Chelsea. Trong khi đó, tiền đạo Carlos Tevez cũng phải vắng mặt trong trận đấu với Liverpool vào ngày mai vì phải ở lại Argentina chăm sóc vợ và đứa con gái sinh non. (Theo Telegraph)

Terry và Bridge cùng vào tuyển

Theo tờ The Times, HLV tuyển Anh, Fabio Capello, sẽ gọi trung vệ của Chelsea, John Terry và hậu vệ của Man City, Wayne Bridge vào đội hình chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Ai Cập vào ngày 3.3 tới. Cả hai sẽ được nhà cầm quân người Ý cảnh cáo không để những mâu thuẫn cá nhân ảnh hưởng đến đội bóng. (Theo Times)

David Gold muốn ra tay nghĩa hiệp

Đồng sở hữu của West Ham, David Gold, đã đánh tiếng cho Portsmouth mượn 10 triệu bảng nhằm xoa dịu cuộc khủng hoảng tài chính hiện tại của CLB, nếu được tán thành bởi Premier League. Portsmouth hiện phải xoay sở 12 triệu bảng tiền thuế trước ngày 1.3 để tránh nguy cơ bị kê biên. (Theo The Sun)

Nổi loạn ở Man City

HLV của Man, Roberto Mancini, và tiền đạo Craig Bellamy đã có cuộc cãi vã dữ dội sau khi chân sút người xứ Wales từ chối tập luyện với một thành viên ban huấn luyện người Ý. Mancini trong cơn bực tức đã yêu cầu Bellamy tránh xa CLB trong vòng 3 tháng. Bellamy sau đó tuyên bố chỉ trở lại tập luyện nếu đích thân Mancini mời anh quay lại. Trong khi đó, theo tờ Mirror, một số cầu thủ khác cũng đã phản ứng lại với phương pháp huấn luyện của Mancini.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.