WAGs tới Nam Phi

09/01/2010 08:42 GMT+7

Năm nàng WAGs xinh đẹp ở Anh đã đồng ý tạm rời bỏ cuộc sống hào nhoáng để dấn thân với đời sống thực tế ở Nam Phi trong chương trình có tên gọi “WAGs ở Nam Phi” của hãng BBC.

Năm nàng WAGs xinh đẹp ở Anh đã đồng ý tạm rời bỏ cuộc sống hào nhoáng để dấn thân với đời sống thực tế ở Nam Phi trong chương trình có tên gọi  “WAGs ở Nam Phi” của hãng BBC.

Tại đây họ sẽ đối mặt với những vấn đề xã hội như trẻ em mồ côi, bệnh HIV và những góc tối khác tại Nam Phi. Danh sách các người đẹp gồm có Chantelle Tagoe – vợ của Heskey, Ellie Darby – vợ của Matthew Upson, Elen Rivas – hôn thê cũ của Lampard, Amii Grove – bạn gái cũ của Pennant và Imogen Thomas (ảnh) – bạn gái cũ của Jermain Defoe.

S.D

Liverpool theo đuổi Chamakh

Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Bordeaux, Marouane Chamakh. Đội bóng vùng Merseyside đã đề nghị Chamakh ký một thỏa thuận tiền hợp đồng để chuyển đến Anfield vào mùa hè. Cầu thủ người Ma-rốc sẽ được tự do rời khỏi Bordeaux vào cuối mùa bóng này sau khi hết hạn hợp đồng.

S.D (Theo Telegraph)

Vidic nghỉ 10 ngày

Trung vệ Nemanja Vidic của M.U phải nghỉ thi đấu 10 ngày vì dính chấn thương chân trước trận M.U thua Leeds tại cúp FA. Theo dự kiến, anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Birmingham cuối tuần này và Burnley tuần tới.

P.N

Jo được tha

Tiền đạo Jo của Everton sẽ được trở lại tập luyện vào thứ hai tới, sau khi phải nhận án phạt treo giò vô thời hạn từ CLB. Được biết, Jo đã tự ý quay trở lại Brazil trước Giáng sinh mà không nhận được sự cho phép từ Everton.

P.N

“Sao” Chile đến Zaragoza

Ban lãnh đạo Zaragoza cho biết đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB Monterrey của Mexico trong việc mượn tiền đạo Humberto Suazo đến hết mùa giải. Ngoài ra, Zaragoza còn có thể mua đứt Suazo nếu anh thi đấu tốt. Humberto Suazo, 28 tuổi, đã ghi được 44 bàn sau 85 trận cho Monterrey từ năm 2007 đến nay. Ngoài ra, anh còn là thành viên của tuyển Chile kể từ năm 2005, ghi 17 bàn sau 41 trận.

P.N (theo Sport)

Tiago chịu đến Atletico

Theo tờ Marca, tiền vệ Tiago của Juventus đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa. Nếu hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc tại Madrid, Tiago sẽ chính thức gia nhập đội bóng thủ đô trong hôm nay. Trước đây, có thông tin Tiago không chịu rời Juventus để đến Atletico vì anh phải giảm lương

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.