Biệt thự ‘sang chảnh’ cùng dàn siêu xe triệu USD của ngôi sao làng golf Ian Poulter

29/04/2020 15:26 GMT+7

Người hùng Ryder Cup, tay golf Ian Poulter (Anh) luôn tự hào vì sở hữu được một căn nhà tuyệt đẹp cũng dàn xe hơi đáng mơ ước tại Florida (Mỹ).

Ian Poulter vốn 5 lần giành chiến thắng ở Ryder Cup sở hữu ngôi nhà nằm trong khu dân cư Lake Nona Golf & Country Club (Orlando, Florida). Hàng xóm của ông cũng là những tay golf nổi tiếng như Justin Rose, Henrik Stenson và Graeme McDowell. Là một golfer chuyên nghiệp giàu có, hiển nhiên Ian Poulter có sân golf trong khu nhà để luyện tập.

Biệt thự sang trọng của tay golf Ian Poulter tại Florida (Mỹ)

Instagram nhân vật

Khi không phải tham gia thi đấu, Poulter có thể tăng cường sức khoẻ giữa đại dịch trong phòng gym hiện đại với máy chạy bộ có lắp hẳn màn hình TV. Thư giãn ở căn phòng khách thoáng đãng hoặc có một bữa tối ấm cúng tại căn bếp đầy đủ tiện nghi của mình.

Sân golf trong khu biệt thự giúp Ian Poulter thoải mái luyện tập

Instagram nhân vật

Một YouTuber được cho phép tham quan ga-ra của Ian Poulter đã không khỏi choáng ngợp trước dàn siêu xe của gia chủ. Thú mê xe đã ăn vào máu của Ian Poulter trước khi ông thăng hoa trong sự nghiệp. “Tôi rất mê xe, tự nhủ bản thân rằng khi thắng giải golf đầu tiên, tôi cần phải mua ngay một chiếc Ferrari”, Ian Poulter kể.

Ian Poulter sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền

Instagram nhân vật

“Tôi chiến thắng giải Ý mở rộng lần đầu nhưng giải thưởng là không đủ để tậu Ferrari. Tôi lại thắng một giải khác mà vẫn không đủ tiền mua xe cho đến khi vô địch thêm giải Ý mở rộng, tôi tậu ngay cho mình chiếc Ferrari 360. Từ lúc đó tình yêu của tôi dành cho xe hơi ngày càng lớn”, Ian Poulter chia sẻ về thú đam mê.

Ian Poulter đi đánh golf nhằm phục vụ đam mê sắm siêu xe

Instagram nhân vật

Nổi bật trong bộ sưu tập xe hơi của Ian Poulter là 2 chiếc LaFerrai trị giá hơn 1 triệu USD, một chiếc là phiên bản Aperta màu đen, chiếc còn lại màu đỏ và được trang trí nội thất da cá sấu bên trong.

Hệ thống giả lập đua xe công thứ 1 của tay golf Ian Poulter

Instagram nhân vật

Ngoài ra, tay golf này còn sở hữu 2 chiếc Ford GT, 1 chiếc Ferrari Enzo, 1 chiếc Ferrari Testarossa, 1 chiếc Ferrari 275 GTB và 1 chiếc Ferrari 288 GTO cùng với các biến thể độc lạ của Ferrari F12tdf và Ferrari Speciale A.

10 siêu xe đình đám của siêu sao bóng đá Lionel Messi

Đặc biệt, Ian Poulter còn sở hữu hệ thống giả lập đua xe công thức 1. Ông dùng nó để tham gia giải thể thao điện tử Virtual Grand Prix cùng với những ngôi sao hàng đầu của F1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.