Billiards 3 băng Việt Nam đến Hàn Quốc chinh phục giải thưởng 'khủng'

07/05/2019 19:40 GMT+7

Ba cơ thủ hàng đầu của billiards 3 băng Việt Nam (VN) là Trần Quyết Chiến (Hạng 3 TG), Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 11 TG) và Ngô Đình Nại (Hạng 13 TG) đã lên đường tham gia giải Survial 3C Masters diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 9 đến 12.5.

Đây là một trong những giải đấu lớn và rất hấp dẫn cho những cơ thủ hàng đầu thế giới với 20 tay cơ xếp hạng cao nhất cùng 4 khách mời tham gia. Sự hấp dẫn của giải đấu này chính là thể thức thi đấu rất khác biệt so với những giải đấu thông thường với 4 tay cơ nằm trong 1 bảng đấu sẽ cùng nhau tranh tài. Khi xuất phát trận đấu, mỗi cơ thủ sẽ được 30 điểm trong mỗi hiệp.
Chức vô địch châu Á sẽ giúp Trần Quyết Chiến thêm sức mạnh Minh Điền
Mỗi cú đánh trúng điểm sẽ giúp tay cơ có được 3 điểm và mỗi cơ thủ còn lại trong bảng sẽ bị trừ đi 1 điểm. Khi thời gian trận đấu kết thúc trong hai hiệp và mỗi hiệp sẽ diễn ra trong 45 phút, cơ thủ nào có số điểm nhiều nhất là người chiến thắng.
Để thi đấu thành công ở thể thức này đòi hỏi các cơ thủ phải có được sự tập trung tối đa, tận dụng tốt các cơ hội có được và cần phải có thêm may mắn trong các đường bi.
Nguyễn Quốc Nguyện cũng đang rất quyết tâm ở giải đấu này Khả Hòa
Người giành được chiến thắng chung cuộc ở giải đấu này sẽ có được số tiền thưởng lên đến 50.000 USD. Trong những lần tranh tài tại giải đấu hấp dẫn này, cơ thủ Trần Quyết Chiến đã từng có được vị trí thứ 3 và á quân.
Để chuẩn bị cho giải đấu này, các cơ thủ VN đã tập luyện rất tích cực và hy vọng có được thành tích tốt để bước vào giải World Cup trên sân nhà sau đó 1 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.