Billiards 3 băng Việt Nam ra quân thành công tại giải vô địch thế giới

Minh Tân
Minh Tân
27/11/2019 08:12 GMT+7

Ba cơ thủ sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu danh giá nhất của môn carom 3 băng vô địch thế giới đang diễn ra từ 26 đến 30.11 tại Randers (Đan Mạch) là Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện và Nguyễn Đức Anh Chiến.

Giải năm nay có tổng cộng 48 tay cơ của 22 quốc gia cạnh tranh cho chiếc cup vô địch gồm nhà đương kim vô địch thế giới, 16 cơ thủ hạt giống theo bảng xếp hạng thế giới, bổ sung thêm 13 cơ thủ đến từ CEB (Châu Âu), 8 từ Mỹ, 6 từ châu Á, 2 từ châu Phi và 2 suất đặc cách cho nước chủ nhà Đan Mạch. 48 cơ thủ sẽ được chia làm 16 bảng và mỗi bảng có 3 cơ thủ. Ở vòng đấu loại, 2 cơ thủ dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành quyền đi tiếp.

Nguyễn Đức Anh Chiến có được trận thắng thuyết phục

Khả Hòa

Ở ngày khai mạc, cơ thủ Việt Nam lãnh ấn tiên phong chính là Nguyễn Đức Anh Chiến và đối thủ của anh sẽ là Juan Carlos Del Salto (Colombia) tại bảng F. Với phong độ đang rất tốt của mình, Anh Chiến đã áp đảo Del Salto ngay từ đầu trận để giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 40/9 chỉ sau 18 lượt cơ. Ngay sau đó, Nguyễn Quốc Nguyện cũng có trận ra quân ở bảng O và cũng đánh bại Christian Hernandez (Mexico) với tỷ số 40/19 sau 19 lượt cơ.

Trần Quyết Chiến sẽ ra quân vào tối nay

Khả Hòa

Trong khi đó, cơ thủ số 1 Việt Nam là Trần Quyết Chiến sẽ có trận đấu đầu tiên của mình tại giải vào tối nay với tay cơ của nước chủ nhà Jacob Sorensen ở bảng G. Nhiều khả năng Quyết Chiến sẽ tiếp tục đem về cho billiards Việt Nam thêm một chiến thắng nữa. Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, Nguyễn Đức Anh Chiến sẽ có lượt trận thứ hai của mình và đối đầu với tay cơ rất mạnh của Hàn Quốc Cho Jae-Ho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.