Bình Điền Long An cho Thanh Thúy thi đấu tiếp bóng chuyền ở Nhật Bản

26/04/2020 06:05 GMT+7

lãnh đạo CLB Bình Điền Long An cho biết sẵn sàng tạo điều kiện để Thanh Thúy trở lại thi đấu cho CLB Denso (Nhật Bản) theo đề nghị của đội bóng này.

Denso là câu lạc bộ mà Trần Thị Thanh Thúy đã thi đấu trong giải vô địch quốc gia Nhật Bản mùa 2019 - 2020. Để chuẩn bị mùa giải mới 2020 - 2021, Denso đã liên hệ với lãnh đạo Bình Điền Long An để  xin ký hợp đồng tiếp với Thanh Thúy với yêu cầu chủ công này phải có mặt tại Câu lạc bộ Denso vào tháng 8.2020 để cùng tập luyện với đồng đội trước khi thi đấu chính thức từ tháng 10.2020.

Trả lời phỏng vấn của Báo Thanh Niên, ông Thái Bửu Lâm (Giám đốc Công ty thể thao Bình Điền Long An) khẳng định: "Vắng Thanh Thúy trong vòng chung kết giải vô địch quốc gia Việt Nam năm 2019 là một thiệt thòi lớn cho Bình Điền Long An, đội bóng đã không thể bảo vệ ngôi vô địch mà còn bị đẩy xuống hạng 4.

Tuy vậy, chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho chủ công số 1 của tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam tiếp tục có cơ hội cọ xát và học hỏi đỉnh cao ở các nước phát triển ở tầm châu lục như Nhật Bản. Đây được xem là dịp để Thanh Thúy nâng cao trình độ để đóng góp tốt cho đội tuyển quốc gia trong dịp tranh tài tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam năm 2021".

Thanh Thúy sẽ phát triển hơn khi được chơi ở Nhật Bản

Nhựt Quang

Ông Lâm còn chỉ đạo cho ban huấn luyện đội bóng quán triệt chủ trương Bình Điền Long An chấp nhận tiếp tục không có chủ công Thanh Thúy trong giải vô địch quốc gia Việt Nam 2020. Đây cũng là một cơ hội để cho các vận động viên trẻ của đội bóng Long An thể hiện và chứng minh được khả năng của mình, nếu có vận động viên nào đạt trình độ tốt và được các câu lạc bộ nước ngoài tiếp nhận cũng sẽ cho đi học tập và thi đấu ở nước ngoài để nhanh chóng tiến bộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.