“Bộ tứ” billiards carom 3 băng Việt Nam ra quân tại Bỉ

Minh Tân
Minh Tân
21/06/2019 07:28 GMT+7

Chiều nay (21.6, giờ VN), 4 cơ thủ mạnh nhất hiện tại của billiards carom 3 băng của VN là Trần Quyết Chiến (Hạng 3 TG), Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 12 TG), Ngô Đình Nại (Hạng 14 TG) và Mã Minh Cẩm (Hạng 21 TG) sẽ bắt đầu thi đấu vòng đấu chính của giải World Cup Blankenberge đang diễn ra tại Bỉ.

Trước đó trong ngày thi đấu vòng loại thứ 4 diễn ra vào tối qua, Dương Anh Vũ (Hạng 32 TG), Mã Xuân Cường (Hạng 79 TG) và Đỗ Nguyễn Trung Hậu (Hạng 41 TG) đã không thể vượt qua những đối thủ mạnh để có thể đi tiếp vào vòng đấu của 32 tay cơ còn lại. Duy nhất chỉ có Mã Minh Cẩm vượt qua vòng đấu này với một phong độ rất tốt.
Mã Minh Cẩm đã vượt qua vòng loại thứ 4 bằng phong độ cao Khả Hòa
Theo kết quả bốc thăm ở vòng đấu chính dành cho 32 cơ thủ còn lại hay còn gọi là vòng loại thứ 5 thì cơ thủ số 1 VN là Trần Quyết Chiến sẽ nằm ở bảng F được đánh giá là khá “xương” cùng với đối thủ nhiều “duyên nợ” như Jeremy Bury (Pháp, hạng 10 TG), “huyền thoại” Torbjorn Blomdahl (Thụy Điển, hạng 16 TG) và tay cơ của nước chủ nhà đã bất ngờ vượt qua 4 vòng loại là Peter De Backer.
Cơ thủ Ngô Đình Nại đang rất tự tin Khả Hòa
Trong khi đó, Ngô Đình Nại sẽ nằm ở bảng C cùng với Cho Jae Ho (Hàn Quốc, hạng 8 TG), á quân giải World Cup HCM vừa qua là Roland Forthomme (Bỉ, hạng 24 TG) và Javier Palazon (Tây Ban Nha, hạng 48 TG). Nếu thi đấu với phong độ của chính mình, một chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8 là điều không quá khó đối với cơ thủ của VN.
Nguyễn Quốc Nguyện đang hy vọng sẽ cải thiện thành tích trong năm nay Khả Hòa
Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện ở bảng H có sự có mặt của Eddy Merckx (Bỉ, hạng 5 TG), Choi Sung-Won (Hàn Quốc, hạng 17 TG) và Lutfi Cenet (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 33 TG). Trong khi đó, Mã Minh Cẩm sẽ nằm ở bảng E cùng với Tayfun Tasdemir (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 6 TG), Heo Jung Han (Hàn Quốc, hạng 15 TG) và Daniel Sanchez (Tây Ban Nha, hạng 23 TG).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.