Bóng bàn Việt Nam tập luyện và thi đấu với Nhật Bản

04/03/2018 19:50 GMT+7

Các tay vợt bóng bàn Việt Nam sẽ có cơ hội tập luyện và thi đấu với các tay vợt mạnh của Nhật Bản trong 3 ngày 5, 6 và 7.3 tới đây tại CLB bóng bàn Hoa Lư (TPHCM).

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nhật, được sự đồng ý và hỗ trợ của Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, Liên đoàn bóng bàn TP.HCM kết hợp với công ty TNHH Take Co. phối hợp tổ chức. "Đợt giao lưu hữu nghị kỹ thuật bóng bàn Nhật Việt", đặc biệt với sự góp mặt của tuyển thủ đang thi đấu trong ĐTQG Nhật Bản và ĐTQG Việt Nam.

Tuyển thủ Nguyễn Anh Tú có cơ hội đối đầu với các tay vợt Nhật Bản MINH TÂN

Đây sẽ là cơ hội quý giá để các tay vợt TP.HCM lẫn tuyển quốc gia Việt Nam như Nguyễn Anh Tú, Dương Văn Nam, Lê Tiến Đạt hay Mai Hoàng Mỹ Trang được đối đầu với các tay vợt rất mạnh của Nhật Bản.

Trong đội hình của Nhật Bản lần này sẽ có các tuyển thủ như Hiromitsu Kasahara (hạng 3 toàn Nhật năm 2015), Tomoki Hirano (hạng 3 toàn Nhật năm 2016), Takuya Jin (hạng 2 đơn nam giải VĐ Nhật Bản năm 2014) hay Asuka Machi (hạng 2 đơn nam giải VĐ Nhật Bản năm 2013, vô địch đôi nam giải bóng bàn trẻ thế giới năm 2011)…

Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang sẽ thi đấu trong màu áo TP.HCM MINH TÂN

Theo ông Từ Nhân Luân, tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn TP.HCM cho biết: "Đây sẽ là cơ hội rất tốt để các VĐV bóng bàn Việt Nam lẫn TP.HCM được tập luyện và cọ xát với các tay vợt mạnh của một nền bóng bàn rất mạnh là Nhật Bản. Như chúng ta đã biết, đội Nhật Bản đang tiến bộ rất nhanh và cả hai đội nam nữ của họ chỉ thua Trung Quốc tại giải World Cup vừa diễn ra ở London". 

Trong đợt giao lưu này, trong hai ngày 5, 6.3 hai đội sẽ tập luyện cùng nhau và ngày cuối cùng hai đội sẽ có buổi thi đấu với nhau. Ngoài ra, các khán giả yêu mến bộ môn này đến tham dự cũng sẽ được giao lưu với các tuyển thủ đến từ Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.