Bóng chuyền nữ VN toàn thắng

21/06/2011 23:49 GMT+7

Chiều tối qua, các cô gái Thông tin Liên Việt Bank (TTLV Bank) đại diện cho VN đã tiếp tục có một trận đấu hay đẹp khi thắng đối thủ đến từ Iran Perpolise 3-0.

Chiều tối qua, các cô gái Thông tin Liên Việt Bank  (TTLV Bank) đại diện cho VN đã tiếp tục có một trận đấu hay đẹp khi thắng đối thủ đến từ Iran Perpolise 3-0.

Do để đảm bảo chắc suất vé đầu nhằm tránh đối thủ nặng ký ở bảng B ở vòng 2 nên đội chủ nhà đã không mạo hiểm với các nhân tố mới mà vẫn duy trì đội hình chính. Khi cần dưỡng sức cho trụ cột hay điều chỉnh lối chơi thì các vị trí thay thế mới được tung vào nhưng cũng chỉ vài điểm lại rút ra. Nhờ vậy mà TTLV Bank vẫn giữ được tâm lý tự tin và đánh chắc từng đường bóng với đội hình rất ăn ý.

 
Đội nữ VN (áo sáng) càng chơi càng hay - Ảnh: Ngô Nguyễn 

Tuy nhiên, ở hiệp đầu chiến thắng của VN rất chật vật khi vượt qua 2 điểm quyết định vào giờ chót 25/23. Lên tinh thần, 2 ván sau VN thắng dễ 25/19 và 25/17 để thắng chung cuộc 3-0, chính thức đứng đầu bảng A và sẽ gặp Garuda (Indonesia), đội xếp thứ tư bảng B ở vòng 2.

Các kết quả khác: Kensyokai Red Hearts (Nhật Bản) giành vị trí nhì bảng A sau khi thắng Philippines 3-0, còn Zhetyssu (Kazakstan) tiếp tục hạ Garuda (Indonesia) 3-0.

Nam Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.